คนบันเทิงประณามโรคจิตแอบถ่ายใต้กระโปรง

    แอบถ่ายใต้กระโปรงสาวๆ โดยเฉพาะนักร้องนักแสดงชื่อดัง เพื่อขายผ่านไลน์กลุ่มลามก กลายเป็นภัยใกล้ตัวสาวๆ ในวงการบันเทิงที่ยากจะหลีกเลี่ยง และนับวันก็ยิ่งเสี่ยงมากขึ้น อย่างกรณีนางเอกสาว “แพทริเซีย กู๊ด” ที่ถูกหนุ่มจิตทรามอ้างตัวว่าเป็นช่างภาพสื่อมวลชนเข้ามาใกล้ชิดเพื่อแอบถ่ายใต้กระโปรงจนจับได้คาหนังคาเขากลางงานอีเว้นท์ เจ้าตัวรับเคยแอบถ่ายแพทริเซียมาครั้งหนึ่งแล้ว 


และชายคนเดียวกันนี้ก็เคยอาศัยช่วงชุลมุนแอบถ่ายใต้กระโปรงนางเอกสาว “เบลล่า ราณี” ขณะแจกลายเซ็นให้แฟนคลับที่รุมล้อมอยู่จำนวนมาก จนสาวเบลล่าเซไปชนเจ้าตัวโดยไม่รู้เรื่องราวอะไรเลย 

ซึ่งนี่คงไม่ใช่ครั้งสุดท้ายที่สาวๆ ในวงการบันเทิง รวมถึงสาวๆ ทุกคนต้องเสี่ยงกับภัยคุกคามทางเพศในที่สาธารณะ ซึ่งยากจะหลีกเลี่ยง เพราะแม้จะพยายามเซฟอย่างดีแล้ว แต่ก็อาจพลั้งพลาดโดยไม่ทันรู้ตัว 


อดีตนางร้ายสุดเซ็กซี่ “เป้ย ปานวาด” ที่เคยตกเป็นเหยื่อแอบถ่ายใต้กระโปรงบอกว่า อย่าโทษว่าผู้หญิงแต่งตัวโป๊แล้วกระตุ้นให้มีการแอบถ่าย 

 เพราะต่อให้แต่งตัวมิดชิดแค่ไหน ก็อาจตกเป็นเป้าหมายอยู่ดี เรียกว่าเป็นเรื่องของจิตสำนึกล้วนๆ 

ด้านหนุ่ม “เคน ภูภูมิ” เผยรู้สึกเป็นห่วงเพื่อนดาราสาวๆ มากขึ้น โดยเฉพาะหวานใจ “เอสเธอร์” ที่คงต้องเตือนให้ระมัดระวังมากขึ้นทุกครั้งที่ออกอีเว้นท์ หรือโชว์ตัวในสถานที่ที่มีคนเยอะ แต่ก็ยอมรับว่าการที่ต้องเลือกชุดให้เข้ากับธีมของงานก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่อาจหลีกเลี่ยงได้ยาก 


    ส่วนหนุ่มหน้าใส “ต่อ ธนภพ” ถึงแม้จะไม่เคยมีประสบการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับคนใกล้ตัว แต่ก็อดไม่ได้ที่จะประณามการกระทำที่เกิดขึ้นเพราะถือเป็นการไม่ให้เกียรติเพศแม่ ซึ่งถ้าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับตนเองหรือคนใกล้ชิด ก็พร้อมจะลุกขึ้นสู้และประจานผู้กระทำความผิด 

    และหากกรณีนี้เกิดกับใครอย่าอายที่จะบอกหรือแสดงตัวว่าโดนกระทำ ต้องเอาเรื่องคนกระทำผิดให้ถึงที่สุด และผู้ที่เผยแพร่หรือแชร์ต่อ ก็มีความผิด ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 287(1) ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสามปี หรือปรับไม่เกินหกหมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

เข้าชม 78 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม