“ไอซ์” โต้แอบกิ๊กแฟนคนอื่น! ลั่น “หนูถูกหลอก” ปัดยืมเสื้อ “ชาแนล” แล้วไม่คืน

เม้าท์สนั่นโซเชียลหลังนักแสดงสาว “ไอซ์ ปรีชญา” ถูก “แฉ” ว่าแอบคุยกับแฟนนักธุรกิจของเน็ตไอดอลสาว “คุกกี้ อรนลิน” จนถูกสาวคุกกี้ออกมาฉะผ่านไอจี ล่าสุดสาว “ไอซ์” เคลียร์เรื่องที่เกิดขึ้นยอมรับว่า “แชท” ที่หลุดมาเป็นของจริง แต่เรื่องแย่ง “แฟน” ไม่ได้เป็นแบบนั้น รับรู้จักจริงเพราะฝ่ายชาย “ไดเรกไอจี” มา บอกว่าอยากคุยเรื่องงานตั้งแต่ปีที่แล้ว (2560) แต่ไม่ได้คุย เพราะรู้ว่าไม่ใช่เรื่องงาน แต่ล่าสุดฝ่ายชายไดเรกไอจีมาบอกว่าจะคุยเรื่องธุรกิจ ตนเลยตอบไปและได้นัดเจอกันเพื่อคุยเรื่องงานและเพื่อนของตนอยู่ด้วย 


พร้อมเผยข้อความในไลน์เป็นแค่ส่วนเดียวเท่านั้น ตนรู้ว่าฝ่ายชายคุยในลักษณะที่มากกว่าเรื่องงาน ก็งงนิดหนึ่ง แต่คุยกันปกติเพราะตนไม่มีมีใคร สถานะโสดก็ต้องมีคนคุยเป็นเรื่องปกติ ส่วนตัวไม่รู้ว่าฝ่ายชายมีใครหรือไม่  และไม่ทราบว่าทำไมแฟนฝ่ายชายถึงมาบอกในไอจี แต่ที่เห็นในข้อความคือ “หนูโดนหลอก” ยันไม่รู้จักฝ่ายหญิงมาก่อน และฝ่ายชายได้ขอโทษเรื่องราวที่เกิดขึ้น ส่วนตัวไม่รู้ว่าตื้นลึกหนาบางเป็นอย่างไรและเรื่องที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกดี ยืดอกรับว่าถูก “แฉ”  และคิดว่าคงไม่มีข้อความในไลน์ที่จะหลุดมากไปกว่านี้ 


นางเอกสาวแจงเรื่องไปกินข้าวและช็อปปิ้งกับฝ่ายชายก็ไม่ได้ไปคนเดียวมีเพื่อนไปด้วย ที่ผ่านมาคุยกันก็ไม่มีสถานะเพราะไม่ได้สำคัญและเพิ่งคุยกันได้ไม่นาน ถือว่าเป็นจังหวะชีวิตที่มีทั้งดีและร้ายเข้ามา อยากให้มองเป็นเรื่องไม่น่าใส่ใจอะไรถือเป็นประสบการณ์  ถามว่าจะต้องทำบุญหรือไม่ สาวไอซ์รับนับถือศาสนาคริสต์อาจจะต้องเขาโบสถ์แทน


ส่วนเรื่องเสื้อ “ชาแนล” ที่ไฮโซ “กัญ – ชลัช ปุณยาฤทธิ์” ทวงคืนผ่านไอจี ไอซ์รับเพิ่งรู้ข่าวเมื่อเช้า (28 พ.ย. 61) พร้อมตั้งคำถามทำไมไม่ทวงคืนส่วนตัว และฝ่ายชายไม่เคยบอกให้คืนเสื้อ ที่ผ่านมาไฮโซกรรณเป็นคนให้ยืมเสื้อเองด้วยการไดเรกไอจีมาบอกว่าจะส่งเสื้อมาให้ “พีอาร์” แล้วขอที่อยู่เบอร์โทรและมีการส่งเสื้อมาจริงๆ ก่อนเผยฝ่ายชายมีท่าทีอาจจะจีบตน ยันจะคืนเสื้อฝ่ายชายแน่นอนและไม่ใช่ไม่อยากคืน แต่มีคนกลางติดต่อตนมาซึ่งไม่รู้ว่าถ้าส่งเสื้อกลับไปจะใช่ “ไฮโซกัญ” หรือเปล่า ย้ำต้องคืนเสื้อแน่นอน ออกปากคงไม่มีอะไรจะพูดแล้ว ขอข้ามไปเลย  มั่นใจไม่ได้ทำอะไรผิดและไม่รู้ว่าจะเป็นการดิสเครดิสหรือไม่ ด้วยเหตุอะไรก็ไม่ทราบ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

เข้าชม 379 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม