“ใหม่” เข้าใจดราม่าชาวจีนกับแบรนด์ดัง! อุบตอบเรื่องเงินเหตุได้รับผลกระทบทุกฝ่าย

นางเอกพันล้าน “ใหม่ ดาวิกา” ที่เป็นหนึ่งในเซเลบริตี้มีชื่อเดินแฟชั่นโชว์แบรนด์ดัง Dolce&Gabbana  ก่อนโชว์ดังกล่าวจะถูกรัฐบาลจีนสั่งยกเลิกฟ้าผ่าที่นครเซี่ยงไฮ้ จีนแผ่นดินใหญ่ หลังมีกระแสต่อต้านหนักว่าแบรนด์นี้เหยียดเชื้อชาติ เพราะคลิปโปรโมทที่โพสต์ผ่านอินสตาแกรมของแบรนด์ให้นางแบบสาวชาวจีนพยายามกินอาหารอิตาเลียนโดยใช้ตะเกียบคีบ 


โดยนางเอกพันล้าน เผยในงานบวงสรวงละครแนวแฟนตาซีทางการแพทย์เรื่อง “My ambulance” ที่บริษัท GDH  ว่ารู้สึกเหวอหลังถูกยกเลิกแฟชั่นโชว์แบรนด์ฉาว แต่ไม่เสียดายเพราะยังมีโอกาสครั้งต่อไปให้ได้ทำงานระดับโลก ส่วนตัวได้คุยเรื่องนี้กับ “มาริโอ้” ตอนอยู่ที่งาน แต่ยังไม่ได้คุยกับแบรนด์ดังหลังเกิดเรื่อง รับว่าเข้าใจทุกฝ่ายหากเรื่องดราม่าที่กระทบความรู้สึกของชาวจีนเกิดขึ้นกับคนไทยตนคงรู้สึกเช่นกัน สุดท้ายหวังให้เรื่องจบลงด้วยดี 


นอกจากนี้ทิศทางที่จะกลับไปร่วมงานกับแบรนด์ D&G ยังไม่มีการพูดคุย เพราะตนมีสัญญากับแบรนด์เป็นปีต่อปี พร้อมเผยมีแฟนคลับจีนเข้ามาคอมเม้นท์ถล่มภาพคู่กับเจ้าของแบรนด์ (สเตฟาโน กาบบานา) บ้าง ส่วนเรื่องค่าตอบแทนหรือความเสียหายที่เกิดขึ้น ส่วนตัวไม่ขอพูดถึงเรื่องเงินเพราะได้รับผลกระทบกันทุกฝ่าย :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 14 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม