“จัสติน ทิมเบอร์เลค” ประกาศเลื่อนคอนเสิร์ตด่วน!!

    ส่งกำใจรัวๆ ให้นักร้องหนุ่มสุดหล่อ “จัสติน ทิมเบอร์เลค” ด่วนๆ เพราะอาการเส้นเสียงอักเสบกำเริบ จนต้องประกาศเลื่อนคอนเสิร์ตอีกครั้ง โดยของดขึ้นโชว์ที่สเตเปิลเซ็นเตอร์ ในนครลอสแองเจลีส ค่ำวันอังคารที่ 27 พ.ย. ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น และจะประกาศวันแสดงนัดนัดล้างตาเร็วๆ นี้ แต่ยืนยันไม่เลื่อนโชว์ที่เมืองฟีนิกซ์ รัฐแอริโซนา ในวันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายนนี้แน่นอน 


ทัวร์คอนเสิร์ต Man of the Wood ของหนุ่ม “จัสติน” ออกสตาร์ทมาตั้งแต่เดือนมิถุนายนปีนี้ ซึ่งตอนแรกประกาศจัดเบาๆ ใน 16 เมืองใหญ่ทั่วโลก แต่แฟนๆ ในเมืองอื่นๆ ก็เรียกร้องเข้ามาหนักมาก จนต้องจัดเต็มเพิ่มอีก 31 รอบในอเมริกาและแคนาดา ทำให้มีคิวเดินสายยาวเหยียดซึ่งส่งผลกระทบต่อเส้นเสียงของหนุ่ม “จัสติน” ไปโดยปริยาย

ก่อนหน้านี้ หนุ่ม “จัสติน” ก็ต้องประกาศเลื่อนคอนเสิร์ตมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งส่วนใหญ่กำหนดวันซ่อมในช่วงท้ายของการทัวร์คอนเสิร์ต คือเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า 


ทั้งนี้ เจ้าตัวพยายามรักษาเส้นเสียงอย่างดีที่สุดแล้ว แม้กระทั่งไปร่วมรายการ The Tonight Show ของพิธีกรดัง “จิมมี่ ฟอลลอน” เพื่อโปรโมทพ็อคเก็ตบุ๊ค “Hindsight” เขาก็ยังไม่ยอมพูด แต่ใช้วิธีเขียนสื่อสารแทน 

ข่าว/ภาพ : hollywoodreporter.com / billboard.com 


 https://www.billboard.com/articles/columns/pop/8486737/justin-timberlake-postpone-los-angeles-show-vocal-cord

https://www.hollywoodreporter.com/news/justin-timberlake-postpones-los-angeles-show-due-bruised-vocal-cords-1164051

เข้าชม 343 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม