ปูเสื่อรอเผือก : ส่องความหวานคู่รักนักร้องยุค 2000

    วันอังคารก็ต้องสีชมพูว์ เหมือนหัวใจของเหล่าพี่ๆ นักร้องยุคมิลเลเนียมไอดอลของหนูเผือก ที่ช่วงเนี้ยความรักสดชื่นสดใสซะเหลือเกินน สงกะสัยอายุก็ปาไปจะเข้าหลัก 4 เลยไม่ต้องปิดปังอะไรมากก


เริ่มที่หนุ่มร็อก “แบงค์ แคลช” ที่ตั้งแต่เปิดอกแมนๆว่ากำลังอินเลิฟกับนางแบบลูกครึ่งหุ่นเซ็กซี่ “โอซา แวง” ก็หวานหนักมาก ล่าสุดก็

โพสรูปที่นั่งสิงกัน เอ๊ย สวมกอดจากสาวโอซาด้านหลังพร้อมข้อความอวยพรวันเกิดอายุครบ 37 ปี ว่า “สุขสันต์วันเกิดนะที่รัก ขอบคุณครอบครัวของคุณที่ทำให้คุณได้เกิดมา ผมจะพยายามทำทุกอย่างที่ดีที่สุดเพื่อคุณ i love you krub Baby” ส่วนหวานใจก็ตอบกลับด้วยข้อความที่น่ารักไม่แพ้กันว่า “ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างนะค้า”  


ส่วนคู่ของหนุ่ม “กวาง เอบีนอร์มอล” กับสาว “น้ำหวาน ซาซ่า” หลังจับมือกันฝ่าฟันข่าวฉาว ดีกรีความหวานก็เพิ่มทะลุปรอท อวดรูปคู่เวลาไปไหนมาไหนด้วยกันในไอจีรัวๆ อย่างรูปนี้ก็แอบซึ้งกับแคปชั่นที่ว่า “ไม่ว่าเธอจะไปไหน หรือทำอะไร ก็จะอยู่ตรงนี้คอยซัพพอร์ตเสมอ” แถมยังทำช่อง YOUTUBE ด้วยกันไปอี๊ก ตั้งชื่อการันตีความหวาน Sweet Kwang ไปอี๊ก แหมมม กะจะเก็บทุกโมเม้นท์เลยใช่มะ ไม่สงสารคนโสดแบบหนูเผือกบ้าง

เข้าชม 59 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม