“มาริโอ้” ตกใจแฟชั่นโชว์ D&G ถูกยกเลิกกะทันหัน เผยแฟนชาวจีนเข้าใจ

หลังแฟชั่นโชว์แบรนด์ดังระดับโลก Dolce&Gabbana ถูกรัฐบาลจีนสั่งยกเลิกฟ้าผ่าเมื่อวันที่ 21 พ.ย.  ที่ผ่านมา ณ นครเซี่ยงไฮ้ จีนแผ่นดินใหญ่ หลังมีกระแสต่อต้านหนักว่าแบรนด์นี้เหยียดเชื้อชาติ เพราะคลิปโปรโมทที่โพสต์ผ่านอินสตาแกรมของแบรนด์ให้นางแบบสาวชาวจีนพยายามกินอาหารอิตาเลียนโดยใช้ตะเกียบคีบ  ทำเอาสองนักแสดงชาวไทย  “มาริโอ้ เมาเร่อ” กับ “ใหม่ ดาวิกา” ที่มีคิวเดินแบบในวันดังกล่าวต้องชวดไปด้วย ทั้งที่อยู่ในระหว่างซ้อมโชว์



.


โดย “มาริโอ้”  ยอมรับว่าตกใจเพราะรู้ข่าวเรื่องยกเลิกโชว์ตอนกำลังซ้อมกันอยู่  ทั้งตนและนางแบบนายแบบชาวจีนก็ตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น  จากนั้นจึงกลับโรงแรม แต่ไม่ได้รีบกลับไทย  เพราะตั๋วเครื่องบินเลื่อนไม่ได้เลยถือโอกาสอยู่เที่ยวต่อ และที่จีนไม่มีเหตุการณ์ประท้วงรุนแรง  ส่วนตัวทราบทุกอย่างพร้อมข่าวที่เกิดขึ้น

.

ทั้งนี้ “มาริโอ้” ยันแฟนคลับชาวจีนเข้าใจเรื่องที่เกิดขึ้น มีแต่คนให้กำลังใจ และไร้ปัญหาแน่นอน ถามว่าแบรนด์นี้เหยียดวัฒนธรรมจริงหรือไม่  หนุ่ม “โอ้” ไม่ออกความคิดเห็นเพราะไปในฐานะคนทำงานเท่านั้น  ส่วนอนาคตหากแบรนด์นี้ติดต่อมาคงแล้วแต่ทางผู้จัดการเป็นคนเลือกว่าจะรับไหม ส่วนตัวมีหน้าที่ทำงานรับผิดชอบให้ดีที่สุด :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 30 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม