“เบลล่า” ลั่น! หากเป็นเหยื่อถูกแอบถ่ายจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด “เวียร์” อยากให้โรคจิตได้รับการบำบัดจริงจัง

ยอมรับว่าตกใจไม่น้อย นางเอกสาวหน้าหวาน “เบลล่า ราณี” หลังจากเห็นคลิปที่แฟนคลับแชร์มาให้ว่าน่าจะเป็นตนที่ตกเป็นเหยื่อชายโรคจิต ที่แอบอ้างเป็นช่างภาพเพื่อก่อการอุกอาจแอบถ่ายใต้กระโปรงสาวๆ ในงานอีเว้นต์ เจ้าตัวเล่าว่าเหตุการในวันนั้น (15 พ.ย.2561) ที่จำได้คือหลังจบงานตนก็จะมาพูดคุยทักทายกับเหล่าแฟนคลับเป็นปกติอยู่แล้ว ซึ่งช่วงเวลาระหว่างนั้นก็มีจังหวะที่มีชายคนหนึ่งเหยียบชายกระโปรงตน ซึ่งก็ได้หันไปมองนิดหนึ่ง แต่ตอนนั้นไม่ได้เก็บมาคิดอะไร และไม่คิดว่าจะโดนแอบถ่าย ซึ่งก็เอะใจนิดหนึ่งเพราะไม่คุ้นหน้าชายคนนั้น ซึ่งหากเป็นแฟนคลับตนก็จะคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แล้ว 


ซึ่งสาวเบลล่าก็วอนว่าอย่าได้ทำเหตุแบบนั้นขึ้นอีก เพราะไม่มีใครแฮปปี้ที่ตกเป็นเหยื่อคุกคามทางเพศ ตนเองก็ได้ระวังตัวแล้วส่วนหนึ่ง แต่ก็ขอร้องว่าอย่าทำจะดีกว่า


และหลังจากที่เกิดเหตุนางเอกสาว “แพทริเซีย กู๊ด” ถูกแอบส่องใต้กระโปรงแต่ยังดีที่รวบตัวโรคจิตคนนั้นไว้ได้ เบลล่าก็เล่าว่าคุณแม่ของสาวแพทก็ได้โทรมาหาผู้จัดการส่วนตัวของตนเพื่อแจ้งข่าวว่า เบลล่าอาจจะตกเป็นเหยื่อด้วย งานนี้นางเอกสาวก็บอกว่า หากพิสูจน์แล้วว่าในคลิปที่แอบถ่ายมาได้นั้นมีตนด้วยจริงก็จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


ส่วนประเด็นที่มีแฟนคลับสร้างเพจเรียกร้อง ทวงคืน “เวียร์” จากเบลล่าขึ้นมาเรื่อยๆ สาวเบลล่าก็ตอบว่า รู้สึกขำ เวลาอ่านคอมเม้นต์ก็เจออยู่บ่อยๆ ซึ่งคิดว่าไม่มีอะไรที่รุนแรง และตนมองเป็นเรื่องตลกมากกว่าไม่ซีเรียส ก่อนจะย้ำว่า ไม่มีใครเป็นเจ้าของใคร และเจ้าตัวก็ไม่ได้เป็นเจ้าของเวียรื เพราะฉนั้นไม่ต้องทวงคืน

ด้าน “เฮียเวียร์” ที่ออกงานในวันเดียวกันก็เชื่อว่า ทีมงานที่ดูแลสาวเบลล่าต้องเซฟเป็นอย่างดีอยู่แล้ว แถมยังมีแฟนคลับอีกมากมายที่ยังคอยเป็นหูเป็นตาให้ ขนาดเจอคลิปที่แอบถ่ายก็ได้แฟนคลับที่หาต้นตอจนเจอ และตนก็เชื่อมั่นในตัวสาวเบลล่าว่าจะมีการดูแลตัวเองเป็นอย่างดีในขั้นต้นอยู่แล้ว ในวงการบันเทิง ชายคนนั้นไม่ใช่คนแรกที่มีพฤติกรรมจิตๆ แบบนี้ แต่หากถามว่าจะทำอย่างไรหากเจอคลิปที่เป็นสาวเบลล่าออกมาให้เห็นว่อนเน็ต หนุ่มเวียร์ก็บอกว่าก็คงต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจัดการในขั้นตอนดำเนินคดีต่อไป ส่วนตัวอยากให้คนที่มีพฤติกรรมจิตๆ แบบนี้ได้รับการรักษา และมีการพาไปบำบัดสุขภาพจิตอย่างจริงจังจะได้ไม่ก่อเหตุขึ้นอีก .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 75 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม