“เขื่อน” ตอกกลับแซ่บ! หลังถูกถาม “แฟนหนุ่มเด็ดไหม”

ทำเอาเดือดปุดเมื่ออดีตบอยแบนด์  “เขื่อน ภัทรดนัย” หรือ “เขื่อน เคโอติก”  ที่ใกล้จะได้ฤกษ์วิวาห์แฟนหนุ่มตาน้ำข้าว  “เดเมี่ยน”  ในวันที่ 5 มกราคม 2562  ณ เมืองเดอร์รี่ ประเทศไอร์แลนด์เหนือ โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ไปวัดตัวตัดชุดแต่งงานมาแล้วที่  “ฟินาเล่ สตูดิโอ”  


ก่อนที่หนุ่ม “เขื่อน” ฉะเดือดกับคำถามไร้มารยาทของเกรียนคีย์บอร์ด หลังเปิดให้แฟนๆ เข้ามาตั้งคำถามในไอจีสตอรี่ ซึ่งชาวเน็ตหลายรายถามคำถามสองแง่สองง่าม สื่อไปถึงเรื่องบนเตียงว่า “เดเมี่ยนเด็ดมั้ยครับ5555555” ก่อนที่เขื่อนจะตอบกลับแบบสุภาพ ด้วยประโยคเด็ดของ “เจนี่” ว่า “พี่ว่าคำถามนี้มันน่าถามมั้ย เป็นหนูหนูไม่ถามนะ มารยาทนิดนึง”


หรือแม้แต่คำถามที่ว่า “แอบชอบตั้งนาน เสียดายเป็นตุ๊ด” หนุ่มเขื่อนก็เข้ามาเชือดนิ่มๆกลับไปแบบสุภาพว่า “ไม่เห็นต้องเสียดายครับ พี่เป็นไม่เป็นพี่ก็คงไม่ได้เป็นคนในชีวิตน้องอยู่แล้ว (ยิ้ม)”  หรือแม้แต่คำถามภาษาอังกฤษว่า “Are you top or bottom hahaha just curious?” (คุณอยู่ข้างบนหรือข้างล่าง แค่อยากรู้? หรือแปลอีกความหมายได้ว่า คุณเป็นรุกหรือรับ แค่อยากรู้?) ก็ทำเอาหนุ่มเขื่อนตอกกลับไปว่า none of your business (ไม่ใช่เรื่องของคุณ) 


งานนี้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นมากมายว่าคำถามแบบนี้ไม่ควรถาม  ไม่ว่ากับใครก็ตามเพราะไร้มารยาท :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 810 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม