“ณเดชน์” ฝันถึงวันแต่งงานกับ “ญาญ่า” รับนัดเจอที่เชียงใหม่

เปิดตัวเปิดใจแล้วอะไรๆ ก็ดี๊ดี จนความหวานฟุ้งในวัน “ลอยกระทง” ที่ผ่านมาเพราะหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” นัดเจอ “ญาญ่า อุรัสยา” ที่ จ.เชียงใหม่ หลังจากถ่ายละครเสร็จ จนมีชาวเน็ตแชะภาพคู่ตอนทั้งสองคนนั่งสวีทในร้านขนมชื่อดัง 


งานนี้หนุ่ม “ณเดชน์” รับได้เจอกันในวันลอยกระทงจริง แต่ไม่ได้ลอยกระทงด้วยกันเพราะคนเยอะมาก เลยเปลี่ยนใจไปกินขนมแทน ส่วนที่ต้องนัดเจอกันก่อนเพราะตนถ่ายละครเสร็จแล้วต้องกลับกรุงเทพฯ แต่ญาญ่ามีถ่ายละครที่เชียงใหม่ต่ออีก 15 วัน พอมีเวลาว่างเลยต้องนัดเจอก่อนที่จะห่างกันไป เมื่อถามว่าไม่เจอกัน 15 วันจะคิดถึงมั้ย หนุ่มณเดชน์ก็ตอบว่าต้องให้ไปฟังเพลงพี่เบิร์ด ธงไชย (มีแต่คิดถึง) เพราะช่วงนี้ฟังเพลงไหนก็โดนทุกเพลง


พร้อมออกปากว่าแม้จะไม่เจอกัน แต่สาว “ญาญ่า” ไม่มีอารมณ์งอนเลยสักนิดเพราะเข้าใจ บางครั้งอาชีพนักแสดงทำให้มีอารมณ์อยากอยู่คนเดียวบ้าง แบบที่ไม่ต้องเห็นหน้าทุกวัน แค่คุยกันทุกวันก็พอ ด้านคลิปที่พูดเล่นกับน้อง ”เป่าเปา” ว่า “พี่มีเจ้าของเเล้ว” ก็แค่เล่นกับน้องเท่านั้น  และ “เจ้าของ” ที่ว่าหมายถึงสาว “ญาญ่า” หรือเปล่า หนุ่มณเดชน์ยิ้มให้แทนคำตอบ 


นอกจากนี้คู่ของ “ณเดชน์-ญาญ่า” ยังติดโพลที่คนไทยลุ้นอยากให้ทั้งคู่ “แต่งงาน” กัน หนุ่มณเดชน์ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้ ขอน้อมรับไว้ แต่ไม่รู้สึกกดดันอะไรเพราะเป็นธรรมดาที่คนภายนอกจะวาดภาพไว้ ซึ่งตนไม่ได้เอามาเป็นตัวกำหนดชีวิต ก่อนยอมรับว่ามีแพลนเรื่องนี้ไว้บ้างเพราะเวลาผ่านไปเร็ว สุดท้ายทุกอย่างต้องว่ากันไปในแต่ละวัน ส่วนฝันจะเป็นจริงมั้ย คงขึ้นอยู่กับว่าเราอยู่กับใครเมื่อถึงเวลานั้น :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณภาพจาก : ทวิตเตอร์แฮชแท็ก #ณเดชน์ญาญ่า

เข้าชม 47 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม