“คิท แฮริงตัน” โต้ข่าวนอกใจเมีย แอบกิ๊กนางแบบรัสเซีย

    งานเข้าสุดหล่อ “คิท แฮริงตัน” หรือ “จอน สโนว์” ในซีรีส์ฮิต “Game of Thrones” ซะแล้ว เมื่อนางแบบสาวชาวรัสเซีย “โอลก้า วลาสโลวา” ปล่อยภาพนู้ดหนุ่ม “คิท” บนเตียงนอนในโรงแรมแห่งหนึ่ง และอ้างว่าเขากับเธอเคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันตั้งแต่ช่วงที่ “คิท” หมั้นหมายจนกระทั่งแต่งงานกับกับแฟนสาว “โรส เลสลี่” ซึ่งเป็นนักแสดงซีรีส์เรื่องเดียวกัน 


    “โอลก้า” อ้างว่า เธอได้เจอกับ “คิท” ที่ประเทศลักเซมเบิร์ก จากนั้นก็สานสัมพันธ์กันเรื่อยมาและไปจบลงที่เตียงนอนหลายครั้งหลายครา  

แต่พระเอกมาดเข้มวัย 31 ปี ไม่ยอมให้ลือกันนาน รีบส่งตัวแทนมาประกาศยืนยันทันทีว่า การกล่าวหาครั้งนี้เป็นเรื่องเท็จล้วนๆ เพราะเขาไม่เคยไปลักเซมเบิร์ก และไม่เคยพบ “โอลก้า” เลยด้วยซ้ำ 


    ขณะที่เจ้าตัวไม่ได้ออกมาแสดงความเห็นใดๆ เพราะเขาไม่เล่นโซเชียลมีเดียทุกชนิด ส่วนภรรยาคนสวยที่เล่นเฉพาะเฟซบุ๊กก็ไม่ได้แสดงความเห็นใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ 

    “คิท แฮริงตัน” โด่งดังเป็นพลุแตกจากซีรีส์ฮอต “Game of Thrones” และสปาร์ครักกับเพื่อนนักแสดงสาว “โรส เลสลี่” ที่รับบทเป็นคนรักของเขาในซีรีส์เรื่องนี้นั่นเอง โดยทั้งคู่เริ่มสานสัมพันธ์กันตั้งแต่ปี 2012 ก่อนยอมรับอย่างเป็นทางการว่าคบกันอยู่ในปี 2016 หมั้นกันเมื่อปี 2017 และเพิ่งเข้าพิธีแต่งงานกันที่สก็อตแลนด์เมื่อเดือนมิถุนายนปีนี้เอง  

ข่าว / ภาพ : people.com / yahoo.com / marieclair.com 


https://people.com/tv/kit-harington-denies-cheating-rose-leslie-russian-model/

https://www.yahoo.com/entertainment/kit-harington-hit-alleged-nude-100918309.html

https://www.marieclaire.com/celebrity/a25295318/kit-harington-cheating-allegations-russian-model-olga-vlasova/

https://www.newsday.com/entertainment/celebrities/kit-harington-denies-cheating-on-rose-leslie-with-olga-vlasova-1.23899295

เข้าชม 609 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม