“เบลล่า” เสี่ยงโดนแอบถ่ายใต้กระโปรง! ซ้ำรอย “แพทริเซีย” เจอโรคจิตคนเดียวกันประชิดตัว

ก่อนหน้านี้นางเอกสาว “แพทริเซีย – ธัญชนก กู๊ด” ผวาหนักกลางงานอีเว้นท์ จนต้องเข้าแจ้งความที่ สน. ลุมพินี  เหตุถูกชายวัยกลางคนอ้างตัวเป็นช่างภาพซ่อนกล้องโทรศัพท์มือถือในรองเท้าผ้าใบเจาะรู แอบถ่ายใต้กระโปรงมีผู้เสียกหายเป็น “ดารา-นักข่าว” หลายราย ก่อนที่นางเอกดังรู้ตัวแจ้งทีม รปภ. ห้างดังจับตัวส่งตำรวจดำเนินคดี 


โดยคนร้ายที่คาดว่าเป็นโรคจิตรายนี้รับสารภาพเคยแอบถ่ายใต้กระโปรงมาแล้ว 2 ครั้ง ล่าสุดในโลกโซเชียลมีเดีย  มีผู้ใช้ทวิตเตอร์แอดเคาท์หนึ่งโพสต์คลิปเมื่อวันที่ 23 พ.ย. 61 เป็นภาพเหตุการณ์คนร้ายรายเดิม ตามติดประชิดนางเอกสาว “เบลล่า ราณี” ที่ไปออกงานอีเว้นท์เมื่อวันที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเหตุการณ์ก่อนหน้าสาว “แพทริเซีย” จะแจ้งความ 


ทั้งนี้ผู้ใช้แอคเค้าท์ทวิตเตอร์รายนี้เขียนข้อความใต้คลิปว่า “ตามคลิปนะคะ คนที่โดนจับคดีแอบถ่ายใต้กระโปรง #แพทริเซีย คือคนที่ยืนอยู่ข้างหลัง #เบลล่าราณี ตามคลิปคาดว่าเค้าน่าจะยื่นเท้าที่มีกล้องแอบถ่ายแล้วไปโดนน้อง น้องเลยสะดุดแล้วหันมามองที่เค้า คลิป by n’ Junesuch”  หลังคลิปนี้ถูกแพร่ออกไปมีแฟนคลับแฟนละครของสาว “เบลล่า” เข้ามาแสดงความเป็นห่วงมากมาย :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

 



เข้าชม 321 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม