“พี ดิดดี้” กล่าวคำอาลัยรัก “คิม พอร์เตอร์” กลางงานศพ

    18 นาทีเต็ม คือเวลาที่แรปเปอร์ดัง “พี ดิดี้” หรือชื่อจริง “ฌอน คอมบ์” ใช้ในการกล่าวคำอำลาอาลัย “คิม พอร์เตอร์” อดีตคนรักและแม่ของลูก 3 คน ที่เสียชีวิตอย่างกะทันหันเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน และครอบครัวจัดพิธีศพเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


โดยงานนี้ “ดิดดี้” ซึ่งไม่ได้เขียนโพยไว้ล่วงหน้า แต่กล่าวจากใจล้วนๆ เล่าถึงความรักความหลังตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่ได้เจอกับ “คิม” ที่ออฟฟิศว่า เธอทำให้เขาอยากไปทำงานทุกวัน และเขาจะรู้สึกตื่นเต้นระหว่างขึ้นลิฟต์ เพราะรู้ดีว่าเมื่อลิฟต์เปิดออกจะได้เห็นหน้าเธอซึ่งทำงานอยู่ที่แผนกต้อนรับ ซึ่งความสัมพันธ์ของเขาและเธอนั้นเริ่มต้นจากความเป็นเพื่อน เป็นคนที่เขาไว้ใจ และเป็นผู้ที่คอยชี้แนะเขาด้วย จนกระทั่งตกหลุมรักกันในที่สุด ซึ่งเขาบอกได้เลยว่า ความรักที่ “คิม” มีให้เขานั้นมันมากมายเหลือคณานับ จนเขารู้สึกว่ามากเกินไปซะด้วยซ้ำ 

หลังจากรักๆ เลิกๆ กันถึง 13 ปี ในที่สุดเขากับ “คิม” ก็ตัดสินใจทางใครทางมัน แต่ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเสมอ ที่สำคัญเธอยังเป็นผู้ที่ฉุดเขาออกมาจากช่วงเวลาที่มืดมนที่สุดของชีวิตอีกด้วย จากนี้ไปเขาคงจะคิดถึงเธอมาก และในใจก็คงจะได้ยินเสียงเธอพูดกับเขาตลอดไป


ข่าว : femalefirst.co.uk 

ภาพ : femalefirst.co.uk / indianexpress.com / capitalfm.com / people.com / skynews.com / eonline.com / usatoday.com 


https://www.femalefirst.co.uk/celebrity/diddy-gives-18-minute-eulogy-kim-porter-1173461.html

เข้าชม 118 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม