“จูลี่ แอนดรูส์” โผล่เซอร์ไพรส์ในหนัง Aquaman

เอาซี้!! ถึงจะอายุ 83 ปีเข้าไปแล้ว แต่นักแสดงรุ่นลายคราม “จูลี่ แอนดรูส์” ก็พร้อมโดดเข้าร่วมโปรเจ็คท์หนังซูเปอร์ฮีโร่แห่งโลกบาดาล Aquaman แต่งานนี้เจ้าย่าแห่งแวดวงฮอลลีวู้ดคงไม่ต้องเหนื่อยมาก เพราะมาแต่เสียง กับการให้เสียงพากย์ตัวละครที่ชื่อ “คาราเธน” สิ่งมีชีวิตลึกลับแห่งท้องทะเลที่ช่วยให้ “อาร์เธอร์ เคอร์รี่” แปลงร่างเป็นซูเปอร์ฮีโร่ Aquaman ได้นั่นเอง



ซึ่งงานนี้ดูเหมือนค่ายดีซีและวอร์เนอร์บราเธอร์ จงใจหักหน้าค่ายดิสนีย์เบาๆ เพราะหนัง Aquaman ชิงเปิดตัวในวันที่ 21 ธันวาคมนี้ เพียง 2 วัน ก่อนที่ค่ายดิสนีย์จะเปิดตัวหนัง Mary Poppins Returns ที่ไม่มีดาราต้นฉบับอย่าง “จูลี่ แอนดรูส์” ร่วมแจมในหนังด้วยเลยแม้แต่ฉากเดียว 


Aquaman เป็นเรื่องราวของ “อาร์เธอร์ เคอร์รี่” นำแสดงโดย “เจสัน โมมัว” รัชทายาทแห่งอาณาจักรใต้สมุทรที่หายสาบสูญ คือ แอตแลนติส ซึ่งเป็นโอรสของราชินีแห่งแอตแลนติสกับมนุษย์ที่เป็นผู้ดูแลประภาคารชายฝั่ง ซึ่งหลังจาก “อาร์เธอร์” ถือกำเนิดเพียงไม่นาน ราชินีแห่งแอตแลนติสก็หายตัวไป “อาร์เธอร์” และพ่อของเขาจึงพยายามตามหาเธอ พร้อมๆ กับที่ “อาร์เธอร์” ได้ค้นพบพลังพิเศษอันมหาศาลของตัวเองเมื่อยามที่เขาอยู่ในน้ำ  ถือเป็นโปรเจ็คท์หนังที่ค่ายดีซีและวอร์เนอร์บราเธอร์ตั้งความหวังไว้ว่าจะโกยเงินอย่างถล่มทลาย

ข่าว : yahoo.com 

ภาพ : yahoo.com / warnerbros.com / independent.com / heroichollywood.com / hollywoodreporter.com 

https://www.yahoo.com/entertainment/julie-andrews-voice-key-role-212707593.html

เข้าชม 1,545 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม