เปิดใจ “แอฟ” เผยช่วงเวลา “รอดชีวิต” จากการรอคอย สุดท้าย “ก็ไม่กลับมาหากัน”

ภายนอกที่ดูอ่อนไหว อ่อนหวาน แต่จากหลายวิกฤตในชีวิตสะท้อนความคิดและการตัดสินใจ ซึ่งเผยอีกด้านหนึ่งในตัวตนนางเอกหน้าหวาน “แอฟ ทักษอร” จนความแข็งแกร่งเด็ดเดี่ยวจากภายใน ถูกพูดถึงมากที่สุดกลายเป็นภาพลักษณ์วันนี้ของคุณแม่ลูกหนึ่ง รวมถึงผลงานชิ้นล่าสุดในเอ็มวีเพลง “เจ็บน้อยที่สุด” ของวง “ZEAL” หลังปล่อยไปเมื่อคืนวานนี้ (23 พ.ย 61) ก็ทำยอดวิวทะลุกว่า 3 ล้านครั้ง


 

โดย “แอฟ” เผยเหตุผลที่ตัดสินใจเล่นเอ็มวีนี้ในระยะเวลาสั้นๆ ว่า “เพลงนี้เป็นมิวสิควิดีโอเพลงแรกที่รับเล่นเลย และมีองค์ประกอบหลายๆอย่างทำให้ตัดสินใจเล่น หนึ่งเลยคือเพลงของวงซีลพอฟังเพลงแล้วก็ชอบ สองคือเป็นเพลงที่ฟองเบียร์ (ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม) แต่ง สามคือพี่ “ต้อม ยุทธเลิศ” กำกับฯ พอ3องค์ประกอบนี้มารวมกันจึงตัดสินใจรับงานนี้เป็นเป็นมิวสิควิดีโอตัวแรกในชีวิตค่ะ”


ก่อนบอกต่อว่าท่อนหนึ่งของเพลงที่ฟังแล้วติดหูคือสุดท้ายก็ไม่กลับมาหากัน  “แอฟเป็นอีกหนึ่งคนที่รู้สึกว่าฟังเพลงนี้แล้วติดหูและติดวนอยู่ในหัวมาก และเชื่อว่าหลายๆคนคงรู้สึกเหมือนกันว่าฟังรอบเดียวไม่ได้ ท่อนหนึ่งของเพลงที่ฟังแล้วสะดุดคือ “สุดท้ายก็ไม่กลับมาหากัน” พี่ฟองเบียร์เคยพูดว่าแอฟคือเนื้อเพลงท่อนสุดท้ายที่ไม่มีใน 4 นาที แอฟเชื่อว่าทุกคนจะสามารถดีไซน์ชีวิตของตัวเองได้และแอฟเองก็เป็นผู้รอดชีวิตจากการรอคอย สิ่งที่ทำให้เราผ่านมาได้คือเราต้องกลับมารักตัวเองให้มากๆค่ะ” 


นอกจากนี้คุณแม่ “แอฟ” ยังโพสต์อินสตาแกรมหลังพาลูกสาวอย่าง “น้องปีใหม่” วัย 4 ขวบ เข้านอนเมื่อคืน (23 พ.ย. 61) ถึงเพลงนี้ว่า ขอบคุณทุกกำลังใจและรักในการตีความเนื้อเพลงของคนฟังมาก :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 22 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม