“แพทริเซีย” ช็อก! ถูกชายนิรนามแอบถ่ายใต้กระโปรงกลางงานอีเว้นท์ โร่แจ้งความ

หลังช่วงค่ำวานนี้ (22 พ.ย.61)  “แพทริเซีย – ธัญชนก กู๊ด” นางเอกลูกครึ่งชื่อดัง พร้อมหวานใจนักแสดงหนุ่มหล่อ “พีช – พชร จิราธิวัฒน์”  เดินทางเข้าแจ้งความที่สน.ลุมพินี หลังถูกชายนิรนามแอบถ่ายใต้กระโปรงกลางงานอีเว้นท์ในห้างดัง


โดย “แพทริเซีย” เล่าว่า ช่วงค่ำไปร่วมงานแสดงแฟชั่นโชว์ที่ห้างดังย่านราชประสงค์ (เกษร วิลเลจ) บรรยากาศงานเต็มไปด้วยผู้คนจำนวนมาก มีชายนิรนาม สะพายกล้องมาใกล้ คิดว่าเป็นนักข่าวช่างภาพทั่วไป แต่เข้ามาใกล้ผิดปกติจึงสังเกตเห็นที่รองเท้ามีรูอยู่ในรองเท้า ขณะนั้นรู้สึกช็อคมาก ตกใจมือสั่นทำอะไรไม่ถูก แม่จึงเรียก รปภ.มาช่วยกันจับตัว รู้สึกช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตอนอยู่ในงานชายคนดังกล่าวก็ยอมรับว่าแอบถ่ายจริง ส่วนกระโปรงที่ใส่วันนี้เป็นทรงสุ่มประมาณหัวเข่าก็คิดว่าเรียบร้อยแล้ว เพราะปกติจะแต่งตัวเซฟตี้อยู่แล้ว ทั้งนี้ก่อนเข้างานมีช่างภาพที่สนิทได้มาเตือนจะมีคนแฝงตัวเข้ามาแอบถ่ายภาพในงาน ซึ่งเคยแอบถ่ายใต้กระโปรงตนสมัยเป็นนิสิตด้วย และถ่ายภาพหญิงสาว แล้วนำคลิปไปเผยแพร่ในไลน์กลุ่ม ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว แต่ไม่ทราบใช่คนเดียวกันหรือไม่ 


จากการสอบสวนเบื้องต้น นายณัฐวุฒิ วงศ์วัฒนากรชัย ยอมรับสารภาพว่าทำจริง เคยถ่ายใต้กระโปรงมาแล้ว 2 ครั้ง มักจะไปตามสถานที่มีดารานักร้องร่วมงาน โดยใช้มือถือไอโฟนซุกซ่อนไว้ในรองเท้าที่เจาะรู เพื่อบันทึกภาพหญิงสาวต่างๆ ในงาน เนื่องจากตนเข้าข่ายโรคจิต


ด้านพันตำรวจเอกอัครวุฒ ธานีรัตน์ ผู้กำกับการ สน.ลุมพินี กล่าวว่าจากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของนายณัฐวุฒิ เป็นรุ่นเก่ามีหน่วยความจำน้อย น่าจะล้างข้อมูลก่อนมางาน จึงเหลือเฉพาะคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในงาน เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหา กระทำการอนาจารจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพียงกรรมเดียว ระวางโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปีปรับไม่เกิน 200,000 บาท และไม่ได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากไม่ใช่คดีอุกฉกรรจ์ร้ายแรง และผู้ต้องหาไม่ได้มีพฤติการณ์ข่มขู่พยานหรือไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

ทั้งนี้มีรายงานว่านายณัฐวุฒิ มีสีหน้าเศร้าสลดและนั่งน้ำตาซึมอยู่ภายในห้องฝากขังระหว่างรอศาลพิจารณาคำร้องขอฝากขังของพนักงานสอบสวน ส่วนญาติและครอบครัวของนายณัฐวุฒิ เตรียมมายื่นคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราว :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 81 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม