“ส้มเช้ง” คอนเฟิร์ม “เท่ง” ไม่มีเมียน้อย

หลัง “มาลา” ภรรยาของตลกดังอย่าง “เท่ง เถิดเทิง” โพสต์รูปผู้หญิงนิรนามคนหนึ่งออกจากบ้านพร้อมกับหน้าของเท่งและรูปขาของผู้หญิงกับผู้ชายในลักษณะคล้ายกำลังหนี พร้อมแคปชั่นด่าคนในภาพว่า “มีชู้” จนกลายเป็นกระแสข่าวช่วงหนึ่งว่า “เท่งมีกิ๊กจนถูกเมียไล่ออกจากบ้าน ต้องไปนอนบ้านเพื่อน” ทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้เจอตัว “ส้มเช้ง สามช่า” น้องสาว “เท่ง” ได้รับการเปิดเผยว่า ตอนนี้ความสัมพันธ์ครอบครัวพี่ชายยัง “ไม่ได้หย่าร้าง” กัน ยังคงเป็น “เท่ง เถิดเทิง” ที่มีภรรยาและลูกเหมือนเดิม ที่สำคัญเวลาอัดรายการเสร็จยังส่งเงินให้ภรรยาทุกบาททุกสตางค์ แต่เท่งกับภรรยายังอยู่บ้านเดียวกันหรือไม่ตนไม่กล้าพูดเพราะไม่ได้ถามพี่ชายตรงๆ 


ส่วนข่าวที่ออกมาว่า “เท่ง” โดนภรรยาไล่ออกจากบ้านจนต้องไปนอนบ้านเพื่อน ความจริงแล้วเพื่อนเท่ง (แก๊ง 3 ช่า “หม่ำ-เท่ง-โหน่ง”)  ชอบอำและเล่นกันแบบนี้ ก่อนออกปากว่าสามีภรรยา ทะเลาะกันคงเป็นเรื่องธรรมดาที่อาจจะงอนแล้วไปนอนบ้านเพื่อนบ้าง แต่พอจับมาแซวปุ๊บคนก็คิดว่าเป็นเรื่องจริง 
พร้อมย้ำ “เท่ง” ไม่สนใจข่าวที่ออกมา เพราะตัว “พี่ชาย” ไม่ได้ใช้โทรศัพท์มาเป็น 10 ปีแล้ว ทางผู้จัดการของ “เวิร์คพอยท์” จะคุยกับภรรยาเท่งโดยตรง สื่อโซเชียลเท่งก็ไม่เสพ ใครติดต่อไปให้ข่าวก็ไม่ไป เพราะเท่งเป็นคนสมถะเวลาทำงานเสร็จอยากอยู่บ้าน ปลูกผัก ปลูกหญ้า เลี้ยงปลา 
 
ก่อน “ส้มเช้ง” จะเผยต่อว่าส่วนตัวไม่สนิทกับ “มาลา” ภรรยาเท่ง และไม่ได้เจอกันมาเป็นปีแล้ว ด้านรูปที่ภรรยาเท่งลงแล้วบอกว่าพี่ชาย “มีชู้” ส้มเช้งลั่น “ผู้ชายคงต้องมีเจ้าชู้บ้าง” 
“ผู้ชายอาจจะต้องมีบ้าง คำว่าผู้ชายไม่เช้าชู้เปรียบเหมือนงูไม่มีพิษ คำนี้ใช้ได้นะ แต่ถ้าพี่เท่ง จะมีเมียน้อยเลี้ยงดูปูเสื่อติดผู้หญิง อันนี้ไม่มีแน่นอน” สมเช้งกล่าว  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 
เข้าชม 468 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม