“ปู” ปัดเสียบพรีเซ็นเตอร์แทน”แมท” ยัน! รับงานก่อนเกิดเรื่องฉาว

หลังลือกันมาระยะหนึ่งว่า นักแสดงสาวอินเตอร์ “ปู ไปรยา” จะมาเสียบตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ยาสระผมชื่อดังแทนนางเอกสุดมั่น “แมท ภีรนีย์”  ล่าสุดก็ได้รับคำตอบที่แน่นอนจากสาวปูแล้วว่า ตนได้รับเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าตัวนี้จริง โดยมีการติดต่อมานาน 4-5 เดือนแล้ว ยืนยันไม่ได้มาเสียบแทนเพราะอีกฝ่ายกำลังเจอมรสุมข่าวความรักกับพ่อหม้าย “สงกรานต์ เตชะณรงค์”  ที่สำคัญตนยังถ่ายทำโฆษณาเสร็จไปเรียบร้อยแล้วด้วย  พร้อมเผยไม่ได้รู้จัก “แมท” เป็นการส่วนตัว แต่ตนเคยอยู่ในจุดที่เจอข่าวเยอะ รู้สึกเห็นใจ “แมท” และเห็นใจทุกฝ่าย เข้าใจบางเรื่องก็กระทบจิตใจ เลยย้ำชัดๆ ว่าไม่มีใครมาเปลี่ยนพรีเซ็นเตอร์เพราะข่าวแน่นอน หากอนาคตจะมีการเปลี่ยนพรีเซ็นเตอร์อีกที่ไม่ใช่เธอ สาวปูก็บอกว่านั่นคือวัฏจักรของวงการอยู่แล้ว



โดยวันนี้ (19 พ.ย.2561)  สาวปูที่มาร่วมงานถวายตำแหน่ง ผู้อุปภัมภ์ UNHCR ด้านสันติภาพและเมตตาธรรมแด่ท่าน ว.วชิรเมธี ยังเผยถึงงานในฐานะทูตสันถวไมตรีของ UNHCR ประเทศไทยที่ทำมาก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 ว่ายังคงปฏิบัติภารกิจต่อเนื่อง โดยต้นปี 2562 เตรียมเดินทางไปช่วยเหลือผู้ลี้ภัยที่แอฟริกา ซึ่งตั้งใจเก็บข้อมูลมาเขียนและทำเป็นสารคดีอีกด้วย 


ส่วนงานละครในเมืองไทยยังไม่ทิ้งเพียงแต่อยากเลือกบทที่ถูกใจจริงๆ และยอมรับได้เคลียร์คิวไว้เพื่อรอหนังต่างประเทศที่เดินสายแคสต์มาพักใหญ่  ซึ่งเธอต้องฝึกพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องสำเนียงภาษาแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเชื่อว่าทุกอย่างอยู่ภายใต้คำว่า “โอกาส”  เสมอ  :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 213 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม