“เบนซ์” ขอพูดบ้าง! กดดันทุกครั้งที่ “แพท” ให้ข่าว

หลังคุณแม่สุดสตรอง “แพท ณปภา” ออกมาเปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทน (15 พ.ย.61) วอนสังคมอย่ากดดันสามีเรื่องสถานะครอบครัว หลัง “เบนซ์ อัครกิตต์” โพสต์เฟซบุ๊กขอซื้อปืนและยังเตรียมฟ้องสื่อสำนักหนึ่งที่พาดหัวข่าวแรงว่า ทั้งเขาและแพทหยุดสถานะสามีภรรยากันแล้ว


แต่ล่าสุด “เบนซ์ เรซซิ่ง” ได้เปิดใจทางโทรศัพท์กับรายการ APOP บันเทิง 34 อมรินทร์ทีวี ยอมรับว่าคนที่กดดันเขาที่สุดก็คือ การให้ข่าวของภรรยานั่นเอง “จริงๆ คนที่กดดันที่สุดก็คือแพทนี่แหละ ทุกครั้งที่แพทออกรายการก็จะพยายามกดดันตลอด เอายังไง เลือกยังไง จะผัว จะเมีย จะพ่อ จะแม่ ผมเบื่อ ทุกวันนี้เป็นตัวของตัวเองไม่ได้ จะโพสต์เฟซบุ๊กอะไรก็เป็นประเด็นหมดเลย มันไม่ใช่ตัวผมเอง ผมไม่เคยตอบโต้เลยตั้งแต่เกิดเรื่องเกิดคดี ไม่เคยแก้ตัวเพราะผมต้องการสู้ไปตามกระบวนการยุติธรรม ผมไม่ได้บอกว่า ตัวผมดีหรือไม่ดี แต่พอมาถึงจุดๆนึงมันก็ไม่ไหวเหมือนกัน ถ้าสังเกตดีๆ จะมีแต่ฝั่งแพทให้สัมภาษณ์ โดยที่ฝั่งผมจะอยู่เงียบๆ แต่สิ่งที่เขาพูดมันจะจริงหรือเปล่า มันจะใช่อย่างที่เขาพูดหรือเปล่าไม่รู้ เพราะผมก็รับฟังอย่างเดียว ทำไมไม่มาคุยกันก่อน มันเรื่องครอบครัว คุยกันแค่ 2 คนมันก็รู้เรื่อง  ทำไมจะต้องออกข่าว ออกสื่อ ให้คนเขารู้กัน ต้องบอกคนนอก ทำไมจะต้องรอตัดสินใจ ทำไมจะต้องมีตัวเลือกถ้าอยากให้เป็นครอบครัวที่ดีจริงๆ ทำไมจะต้องให้เลือก ทำไมไม่ทำไปเลย ตอนนี้ยังไม่รู้ มันมีปัจจัยภายในลึกๆที่คนภายนอกจะไม่เข้าใจ มันมีรายละเอียดหลายอย่าง ไม่ใช่แค่เรื่องชีวิตคู่อย่างเดียว” 


ซึ่งตอนนี้ “แพท ณปภา” อยู่ระหว่างการไปทำงานที่ประเทศจีน แต่คาดว่ากลับมาคงได้พูดคุยกับสามีถึงเรื่องที่เกิดขึ้น  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน   


ข้อมูลจาก : APOP บันเทิง 34 อมรินทร์ทีวี  >>>>  https://www.youtube.com/watch?v=l7H5vmoCnqU

ภาพจาก : benzracing และ pat_napapa

    เข้าชม 25 ครั้ง
    ดูข่าวเพิ่มเติม