ดราม่าหนัก! “กุ๊บกิ๊บ” งดคอมเม้นต์รูปคู่ “แมท” เผยเหตุ “เป่าเปา” งอนพ่อ

คุณแม่ร่างเล็ก “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” แจงเหตุปิดคอมเม้นต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวในรูปที่แชะภาพกับนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์” ที่ตกเป็นประเด็นวิจารณ์หนัก หลังเปิดตัวคบหาดูใจกับพ่อม่ายลุกหนึ่ง “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ว่าไม่อยากให้เกิดดราม่าขึ้นมาอีก เป็นปกติหากเจอกับเพื่อนๆ ในวงการก็จะมีการถ่ายรูปแล้วอัพอินสตาแกรมอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้เคยไม่ปิดคอมเม้นต์ และเขียนบอกว่า “อย่าดราม่า” แต่ก็มีไม่วายมีคนไม่เข้าใจและมาพาลคอมเม้นต์ด่าเหมือนเดิม เลยตั้งใจปิดคอมเม้นต์ไว้ดีกว่า 


เพราะไม่อยากให้กระทบกระเทือนใคร ส่วนตัวก็สนิททั้ง “แมท” และ” แอฟ” เผย “แอฟ” ก็เป็นพี่สาวที่น่ารัก บอกเรื่องที่เกิดขึ้นก็ไม่ใช่เรื่องของเรา เขามีปัญหากัน เราก็ไม่จำเป็นที่จะต้องมาแบ่งพรรค แบ่งพวก ว่าใครจะไปอยู่ฝ่ายใคร 




นอกจากนี้ก็เผยถึงดราม่าที่มีรูปขณะที่คุณสามี “บี้ ธรรศภาคย์” วิดีโอคอลมาหา แต่ลูกสาวตัวน้อย “น้องเป่าเปา” ไม่ยอมมองกล้อง และบอกให้วางสาย ไม่อยากคุยกับพ่อ เนื่องจากว่า “งอนเพราะคิดถึงมาก” แต่ไม่ยอมมานอนด้วย เจ้าตัวเป็นคนกลางก็คอยบอกลูกว่า “ป่าป๊า ไปหาเงินให้เป่าเปาอยู่นะลูก ป่าป๊าต้องทำงาน” ซึ่งหนุ่มบี้ก็ติดภารกิจถ่ายซีรีย์ที่ประเทศจีน และเพิ่งเปิดกล้องไปไม่นาน ส่วนตัว กุ๊บกิ๊บเองก็ติดงาน เลยไม่สามารถพาลุกบินไปหาสามีได้ งานนี้ก็พาลทำเอาร้องไห้ทั้งบ้าน แต่ที่หนักสุดก็เป็นคุณพ่อบี้ ที่มีหลักฐานว่าร้องไห้ตาแดงเลยทีเดียว สุดท้ายลูกสาวก็เข้าใจ และยอมคุยกับพ่อ ซึ่งกุ๊บกิ๊บก็บอกว่า หากบี้ขาดการติดต่อไปนานวันสองวัน ลูกสาวก็จะงอนอีก สามีจึงพยายามติดต่อมาเรื่อยๆ เพราะกลัวว่าลูกจะไม่รัก .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 



เข้าชม 14 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม