“แพท” วอนหยุดกดดัน “เบนซ์” ยัน!ไม่เคยพูดหยุดสถานะผัวเมีย

ปัญหาครอบครัวที่ดูเหมือนใกล้จะมีทางออกของคุณแม่สุดสตรอง “แพท ณปภา” และสามี “เบนซ์ – อัครกิตต์ วรโรจน์เจริญเดช” กลับมาปะทุขึ้นอีกครั้ง หลัง “เบนซ์ เรซซิ่ง” โพสต์ข้อความขึ้นเฟซบุ๊กส่วนตัวในเช้าวันนี้ (15 พ.ย.61) ระบุ “หาซื้อปืน 9 มม.กระบอกนึง ของอะไรก็ได้แต่เน้นชัวร์ไม่ขัดลำ จะเอามาระเบิดสมองตัวเอง ใครมี inbox มาทิ้งไว้เลยครับ เด่วตื่นมาติดต่อไป ทะเบียนไม่ต้อง”  จนทำให้มีเพื่อนๆ เข้ามาคอมเม้นต์ให้กำลังใจและขอร้องให้ใจเย็น ซึ่งสาเหตุคาดว่า มาจากเรื่องที่สำนักข่าวแห่งหนึ่งพาดหัวรุนแรงทำนองว่าทั้งคู่ “หยุดสถานะผัวเมีย” แล้ว




ล่าสุด “แพท ณปภา” ได้เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนระหว่างไปบันทึกเทปรายการตีสิบเดย์ ที่ รร.อมารี วอเตอร์เกต ช่วงบ่ายวันนี้ (15 พ.ย.61) ถึงเรื่องดังกล่าว ยืนยันว่าไม่เคยพูดว่า “หยุดสถานะผัวเมีย” กับสื่อมวลชนแน่นอน พูดแค่ว่ารอคำตอบจากพี่เบนซ์ ว่าเราจะไปต่อแค่ไหน แต่ยังคงรักษาความเป็นพ่อแม่ของน้องเรซซิ่งแน่นอน และวันก่อนยังเพิ่งชวนพี่เบนซ์มาเล่นกับลูกที่บ้านอยู่เลย  

“แพท” เปิดใจต่อไปว่า ตอนนี้เบนซ์ไม่สามารถรับแรงกดดันได้ ทุกคนบีบเขา จึงขอวอนให้ทุกคนหยุดและให้กำลังใจเขาจะดีกว่า ที่โพสต์เรื่องปืนไปเพราะความเครียดมากกว่า ส่วนเรื่องแฟนเก่าของเบนซ์ที่มีคนตาดีเห็นและมีคนหวังดีกับเราเยอะ ขอย้ำว่าตราบใดที่ยังไม่มีหลักฐาน ไม่เห็นกับตา เรายังฟังพี่เบนซ์และที่แพทเคยบอกว่า “โนแคร์” คือแพทเลือกที่จะไม่สนใจเรื่องนี้ ไม่ได้หมายความว่า ไม่สนใจพี่เบนซ์ 

แพทบอกอีกว่า  ตัวเธอเองไม่เคยกดดันเบนซ์ แต่สังคมกลับไปกดดันเขาแทน จิตใจของเบนซ์ยังไม่โอเค เขามีภาวะเครียด ถ้าอยากด่าให้มาด่าแพท อย่าด่าสามีเลย หลายคนไม่ได้มาอยู่ในสถานการณ์เดียวกับเรา แพทเข้าใจว่าบางคนอาจจะมาแสดงความเห็นบนพื้นฐานความรักที่มีต่อแพทหรือมีต่อเรซซิ่ง แต่นาทีนี้ แพทอยากให้ทุกคนให้กำลังเบนซ์มากๆ หากถ้าคันมือในการเขียนคอมเม้นต์ให้มาลงที่ไอจีของแพทแทนแล้วกัน  ก่อนจะขอวอนอีกครั้งว่า เราทุกคนต้องช่วยกัน สุดท้ายแล้วมันเป็นเรื่องครอบครัวของเราที่อยากประคับประคองอยู่แล้ว จนถึงตอนนี้แพทยังไม่ได้คุยกับพี่เบนซ์ แต่ยังมีความสัมพันธ์ฉันสามีภรรยาเหมือนเดิม  และหลังจากนี้แพทไม่อยากตอบเรื่องพี่เบนซ์เลยเพราะไม่อยากให้มีประเด็นขึ้นมาอีก แต่ก็กลัวคนจะไปตีความต่างๆ นานาไปอีกว่า “เลิก” ทำให้แพทค่อนข้างลำบากใจในการให้สัมภาษณ์ 

โดยทีมงานไนน์เอ็นเตอร์เทน ยังได้ต่อสายไปยัง “เบนซ์ เรซซิ่ง” แต่กลับเป็นคนสนิทรับสายแทน และเผยกับทีมข่าวสั้นๆว่า  ยังไม่เจอตัวเบนซ์ ไลน์ไปก็ไม่ตอบ ส่วนตัวไม่ทราบเรื่องข่าวอะไรเลย คงต้องรอให้เบนซ์ออกมาพูดเอง ปกติเบนซ์ไม่คุยเรื่องส่วนตัวให้ฟัง ไม่มีมาระบายใดๆ คุยกันเฉพาะเรื่องงานและไม่ทราบว่าวันนี้เบนซ์จะเข้าร้านไหม ถ้าไม่มีธุระเบนซ์ก็ไม่เข้าเพราะมีคนดูแลร้านให้อยู่แล้ว :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 63 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม