“กอล์ฟ” ลงการเมือง พร้อมเป็น ส.ส.กะเทยคนแรกของไทย

การเมืองไทยเริ่มคักคักและมีสีสันมากขึ้น นอกจากคนในวงการบันเทิงอย่าง บ๊วย เชษฐวุฒิ และฟิล์ม รัฐภูมิ แล้ว ล่าสุดผู้กำกับดอกไม้เหล็ก “กอล์ฟ – ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์” วัย 45 ปีเจ้าของผลงานหนังสุดอื้อฉาว “Insects in the Backyard”  ก็แต่งหญิงเดินทางไปสมัครสมาชิกพรรคอนาคตใหม่ ในเช้าวันนี้ (15 พ.ย.2561) 



โดย “กอล์ฟ” เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนถึงการมาสมัครครั้งนี้ เพราะมองว่าการเมืองไม่ใช่เรื่องไกลตัว แต่เกี่ยวกับชีวิตคนตั้งแต่เกิดยันตาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่เจ้าตัวเคยเดินหน้าต่อสู้เพื่อสิทธิของหนังไทย กรณีที่หนังเรื่อง  “Insects in the Backyard” เคยโดนห้ามฉายในราชอาณาจักรไทย ทำให้รู้ข้อกฎหมายมากขึ้นพอสมควร ที่สำคัญนโยบายพรรคนี้ให้ความสำคัญกับความเท่าเทียมของคนทุกด้าน ทั้งเพศ วัย การศึกษาสอดคล้องกับอุดมการณ์ส่วนตัว เมื่อปรึกษาคนใกล้ชิดจึงเดินเข้ามาสมัครเลย  และตนก็ไม่ได้รู้จักหัวหน้าพรรค “ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ” เป็นการส่วนตัว


“กอล์ฟ” ยังพร้อมประกาศเป็นผู้สมัคร ส.ส.กะเทยคนแรกของประเทศ หากผ่านการคัดเลือกจากพรรค  เนื่องจากที่ผ่านมาเพศที่สามไม่ค่อยมีที่ยืนในแวดวงการเมืองไทย จึงพร้อมที่จะแสดงศักยภาพของเพศที่สามให้สังคมยอมรับในความแตกต่างของมนุษย์อย่างแท้จริง :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 65 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ