“คชา” มาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ “คนเคยรัก”

     น่ารักๆ ใสๆ กับซิงเกิ้ลใหม่ของนักร้องหน้าใส “คชา นนทนันท์” กับเพลง “คนเคยรัก” ที่ครั้งนี้เจ้าตัวได้หนุ่ม OG-aNIC มาร่วมแร๊พให้เพลงดูเก๋ไก๋มีสไตล์มากขึ้น พร้อมทั้งได้โปรดิวเซอร์ฝีมืออย่าง “แม็ค ศรัณย์” มาควบคุมดูแลการผลิตให้ ซึ่งเพลงนี้จะพูดถึงความรักครั้งเก่าที่พูดทีไรแล้วก็จะยิ้มหนักมาก อ้าว…จะน่ารัก ละมุนขนาดไหน หาฟังด่วนๆ


***************************

เปิดตัวโฉมใหม่ทั้งทีจะธรรมดาได้ยังไง บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ที่ปิดจูบิลี่ฮอล์ เมืองทองธานี  จัดงาน “THE ALL-NEW CAMRY EXCLUSIVE PARTY”  เปิดตัว TOYOTA THE ALL-NEW CAMRY…Soul Striking Luxury ให้กูรูรถได้มา ยลโฉมกันอย่างใกล้ชิด แถมงานนี้ยังได้เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงอันไพเราะจากนักร้องเพลงแจ๊สชื่อดังแห่งเกาะฮ่องกง ซูซาน หว่อง อีกด้วย


***************************

        สายวิ่ง  สายเฮลท์ตี้ทั้งหลาย ถ้าอยากจะรวมวิ่งกับนางเอกสาวเรื่องราวดีดี แพนเค้ก เขมนิจ และหมวดหมี ฟังข่าวดีทางนี้เลยค่า   กับกิจกรรมเดิน-วิ่ง มวกเหล็กฮาล์ฟมาราธอน 2018 ที่จะชวนไป วิ่งในเส้นทางอุทยานแห่งชาติน้ำตกเจ็ดสาวน้อย มวกเหล็ก  จังหวัดสระบุรี งานนี้รับรองได้สุขภาพไปเต็มๆ เพราะจะได้สูดโอโซนบริสุทธิ์ตลอดเส้นทางวิ่ง 25 พฤศจิกายนนี้ สายวิ่งห้ามพลาด

เข้าชม 18 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม