รวมบ้านคนดังฮอลลีวู้ดโดนไฟป่าแคลิฟอร์เนียเผาวอด

   แที่ปะทุขึ้นตั้งแต่วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน 61 ที่ผ่านมา เผาทั้งป่าและบ้านเรือนชาวบ้านในรัฐแคลิฟอร์เนียวอดไปแล้วเกือบ 1 แสนเอเคอร์ มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 50 ศพ 


ขณะที่เหล่าคนดังในแวดวงฮลลลีวู้ด แม้จะไม่มีใครเสียชีวิต แต่ก็ต้องอพยพหนีตายกันจ้าละหวั่น เช่น เลดี้ กาก้า, วิล สมิธ และพี่น้องตระกูลคาร์เดเชี่ยน ขณะที่หลายคนบ้านถูกไฟไหม้เช่นเดียวกับผู้ประสบภัยอีกจำนวนมาก 

ไม่ว่าจะเป็นรังรักสุดหรูของพระเอกหุ่นล่ำ “เลียม เพย์น” และคู่หมั้นสาว “ไมลีย์ ไซรัส” ที่หนุ่ม “เลียม” เข้าไปสำรวจความเสียหายด้วยตัวเองและแชร์ภาพผ่านอินสตาแกรม พร้อมชวนบริจาคให้มูลนิธิมาลิบู, คฤหาสน์ของพระเอกแถวหน้า “เจอราร์ด บัตเลอร์”, บ้านของนักแสดงรุ่นใหญ่ “คิม บาซิงเจอร์” ซึ่งเป็นแม่ของนักแสดงสาวดาวรุ่ง “ไอร์แลนด์ บัลด์วิน”, นักร้องสุดฉาว “โรบิน ธิก”, นักร้องรุ่นใหญ่ “นีล ยัง” รวมถึงสตูดิโอถ่ายหนังของค่ายยักษ์ใหญ่ พาราเมาท์พิคเจอร์ส ด้วย


ด้านนักร้องสาว “เลดี้ กาก้า” ที่ต้องอพยพหนีตายจากบ้านหรูในย่านมาลิบู และสาวข้ามเพศคนดัง “เคทลิน เจนเนอร์” เมื่อตั้งหลักได้ก็หวนกลับไปให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ดับไฟป่าที่ทำงานแข่งกับเวลาอย่างสุดความสามารถเพื่อรักษาชีวิตและทรัพย์สินให้กับประชาชน

https://www.dailymail.co.uk/news/article-6385551/Liam-Hemsworth-shares-photo-obliterated-Malibu-mansion.html


https://www.dailymail.co.uk/tvshowbiz/article-6386471/Caitlyn-Jenner-snaps-photo-California-firefighters-Malibu-home-nearly-destroyed.html

บ้านเลียม-ไมลีย์
บ้านโรบิน ธิก
บ้านเจอราร์ด
บ้าน คิม บาซิงเจอร์
เข้าชม 60 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม