“คิม แจจุง” ขึ้นแท่นนักร้องเคป๊อปที่รวยที่สุด

    บอกเลยว่าหล่อและรวยมากจริงๆ นักร้องหนุ่ม “คิม แจจุง” สมาชิกวง JYJ เมื่อเว็บไซต์ allkpop.com อ้างอิงรายงานข่าวของสื่อญี่ปุ่นว่า “แจจุง” ขึ้นแท่นศิลปินเคป๊อปที่รวยที่สุด เพราะเป็นเจ้าของทรัพย์สินมูลค่ามากกว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือกว่า 3,200 ล้านบาท!!! อุแม่เจ้า…


 พร้อมแจกแจงเสร็จสรรพว่านักร้องหนุ่มวัย 32 ปี เป็นเจ้าของทรัพย์สินสุดหรูอะไรบ้าง

    ซื้อคอนโดหรูมูลค่าราว 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือกว่า 80 ล้านบาท เมื่อปี 2012 มารีโนเวทแล้วปล่อยเช่า เก็บค่าเช่าสวยๆ เดือนละแสนห้า  ปีหนึ่งได้ค่าเช่าราว 18 ล้านบาท  เบ็ดเสร็จคืนทุนภายในเวลาเพียง 4 ปีเท่านั้น ตอนนี้ก็นอนรับทรัพย์ฟรีๆ ไปแบบหล่อๆ 


    นอกจากนี้ยังซื้ออาคารเก่า J-Line ซึ่งอยู่ห่างสถานีรถไฟใต้ดินโซลสเตชั่นเพียง 500 เมตรเท่านั้น ด้วยราคา 7 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือกว่า 224 ล้านบาท เมื่อปี 2014 แล้วปล่อยเช่าในราคาเดือนละ 1.1 ล้านบาท

    เป็นผู้บริหารห้าง KAVE และมีพื้นที่เป็นของตัวเองให้เช่าที่ชิบูย่า ย่านช็อปิปิ้งยอดฮิตในกรุงโตเกียว ที่ปล่อยเช่าในราคาเบาๆ เดือนละ 1.3 ล้านบาท 

    แล้วยังเป็นเจ้าของแฟลตหรูมูลค่า 64 ล้านบาทที่เพิ่งสร้างเสร็จเมื่อปีที่แล้ว, มีร้านคอฟฟี่ช็อป Café J-Holic, บาร์หรูที่ย่านคนรวยอย่างคังนัม, ร้านกาแฟน coffee coffee, ร้านอาหารญี่ปุ่น, เป็นผู้บริหารและดีไซเนอร์ของห้องเสื้อสุดหรู MOLDIR 


เท่านั้นยังไม่พอยังมีของสะสมแพงเวอร์ ทั้งรถสปอร์ตแลมเบอร์กินี, เบนท์ลีย์, เฟอร์รารี่, โรลส์รอยซ์, ออดี้, รถวินเทจมิตซึโอกะ ฮิมิโกะ เป็นต้น

 https://www.allkpop.com/article/2018/11/kim-jaejoong-is-the-wealthiest-k-pop-idol-having-a-net-worth-of-100-million-usd

https://edition.cnn.com/2018/11/12/entertainment/lady-gaga-fire-home-california/index.html

https://www.allkpop.com/article/2018/11/wanna-one-rumored-to-be-holding-their-final-concert-in-january-2019

เข้าชม 1,105 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม