“หยาดทิพย์” ผ่าตัดด่วน! หกล้มกระดูกนิ้วเท้าแตก 2 ข้าง


ทำเอาตกใจกันยกใหญ่เมื่อ นางเอกสาวตาคม “หยาดทิพย์ ราชปาล” โพสต์ภาพในไอจีขณะกำลังนั่งรถเข็น และเขียนแคปชั่นว่า  “เหตุเกิดจากอุบัติเหตุและความซุ่มซ่ามล้วนๆ กระดูกที่เท้าหักทั้ง 2 ข้าง นิ้วหัก 3 นิ้ว ผ่าตัดเย็นนี้ค่ะ หยาดต้องกราบขออภัยงานอีเว้นและงานต่างๆที่รับไว้และไปไม่ได้ รวมถึงคิวละคร ขออภัยจริงๆค่ะ”


ทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” โทรศัพท์สอบถามไปยังคุณแม่ “ชินพรรณ ราชปาล” เผยว่าตอนนี้ “หยาด” อยู่ที่โรงพยาบาลเซ็นหลุยส์ เตรียมเข้ารับการผ่าตัด 16.00 น. วันนี้ (13 พ.ย. 61) สาเหตุเกิดจากหยาดไปกินข้าวกับเพื่อนๆ หลังเลิกกองละครเรื่อง “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ” ของผู้จัด “จ๋า ยศสินี”  เมื่อวันเสาร์ 10 พ.ย. ที่ผ่านมา แล้วหกล้มในร้านอาหาร ทำให้กระดูกนิ้วเท้าข้างซ้ายแตก 1 นิ้ว , ข้างขวาแตก 2 นิ้ว และกระดูกฝ่าเท้าร้าว 

ทั้งนี้ “หยาด” ต้องยกเลิกงานอีเว้นท์ที่รับไว้ถึงสิ้นเดือน พ.ย. 61 ประมาณ 3-4 งาน เรื่องเงินที่สูญไปไม่ได้ซีเรียส แต่เป็นห่วงไม่อยากให้เสียงานมากกว่า โดยคุณแม่และนางเอกสาวได้ขอโทษผู้จัดงานอีเว้นท์เป็นที่เรียบร้อย รวมถึงต้องพักถ่ายละครเรื่อง “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ” และ “เพลิงนาคา” ไปก่อน แพทย์ระบุหลังผ่าตัดเสร็จต้องพักฟื้นต่อนานนับเดือนกว่าจะกลับมาเดินได้ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 60 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม