“บ๊วย-บิ๊กหอย” ลงเล่นการเมือง! สมัครสมาชิกพรรค “พลังประชารัฐ”

เช้าวันนี้ (13 พ.ย. 61)  ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ มีอดีต ส.ส. นักธุรกิจและบุคคลมีชื่อเสียง ทยอยสมัครอย่างต่อเนื่อง เช่น นายทศพล เพ็งส้ม อดีต ส.ส.นนทบุรี พรรคประชาธิปัตย์ นายยุทธนา โพธสุธน อดีต ส.ส.สุพรรณบุรี พรรคชาติไทยพัฒนา  นายวีระกร คำประกอบ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี สมัยรัฐบาลพลเอกชวลิต ยงใจยุทธ นายณพงศ์ นพเกตุ ผู้อำนวยการนิด้าโพล นายพงศ์กวิน จึงรุ่งเรืองกิจ หลานชาย นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ นายธวัชชัย สัจจกุล หรือ “บิ๊กหอย” อดีต ส.ส.ไทยรักไทย นายเชษฐวุฒิ วัชรคุณ หรือ “บ๊วย” ดารานักแสดงตลอดจนประชาชนจากจังหวัดต่างๆ และสมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย


โดย “บ๊วย เชษฐวุฒิ” เผยสนใจนโยบายและการทำงานของพรรคพลังประชารัฐ  ที่เอาใจใส่และรับฟังปัญหาประชาชนอย่างแท้จริง ไม่ได้อยู่บนหอคอย ขณะเดียวยังมีรุ่นพี่ที่เคารพเป็นผู้ร่วมก่อตั้งพรรคนี้ เบื้องต้นขอสมัครเป็นสมาชิกก่อนแล้วค่อยดูว่าสามารถช่วยงานในส่วนไหนของพรรคได้บ้าง แต่ยืนยันไม่สนใจลงสมัคร ส.ส. และยังไม่ทราบว่าจะมีดาราคนไหนมาร่วมสมัครสมาชิกพรรคนี้อีกหรือไม่ อย่างไรก็ตามยอมรับว่ากลัวผลกระทบต่องานในวงการบันเทิงเมื่อแสดงจุดยืนทางการเมืองชัดเจน แต่ก็คิดว่าหากไม่ชัดเจนก็ไม่ควรทำอะไรเลยจะดีกว่า 


ส่วน “บิ๊กหอย ธวัชชัย” ระบุว่าเหตุผลที่ตัดสินใจมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคนี้ เพราะคิดว่าน่าเชื่อถือ มีอุดมการณ์ตรงกัน โดยส่วนตัวประสงค์ที่จะลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เขต เพราะชอบการแข่งขันต่อสู้ ส่วนจะได้ลงหรือไม่หรือพื้นที่ไหน ขึ้นอยู่กับกรรมการบริหารพรรคจะพิจารณา :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 197 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม