ดาราฮอลลีวู้ดแห่ไว้อาลัย “โดนัลด์ ทรัมป์” หลังโพสต์ไม่คิดกรณีไฟป่า

ไฟไหม้ป่าแคลิฟอร์เนียครั้งล่าสุดซึ่งยังไม่มีทีท่าจะมอดลง ไม่เพียงเผาทำลายผืนป่าในลอสแองเจลีสไปมากกว่า 1 แสนเอเคอร์ และไหม้บ้านเรือนประชาชนเสียหายเกือบ 200 หลัง และมีรายงานผู้เสียชีวิตแล้วไม่น้อยกว่า 9 คน  แต่ในสายตาดาราฮอลลีวู้ดหลายคนไฟป่าครั้งนี้ยังแผดเผาความเป็นคนของประธานาธิบดี “โดนัลด์ ทรัมป์” ไปอย่างสิ้นเชิงด้วย เพราะการทวีตแสดงความเห็นของเขาที่ว่า ไฟไหม้ป่าครั้งนี้เกิดจากความไร้ประสิทธิภาพในการจัดการป่าไม้ของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งที่ได้รับงบประมาณไปหลายพันล้านดอลลาร์ต่อปี พร้อมขู่ให้เร่งแก้ปัญหาซะ หรือไม่ก็งั้นก็จะไม่จ่ายงบประมาณให้อีกเลย


ทำเอาโลกโซเชียลร้อนระอุน้องๆ ไฟป่า เมื่อทัพคนดังแห่ออกมาทวีตด่าอย่างเผ็ดร้อน และไว้อาลัย “ทรัมป์” กันแน่นฟีด อย่างนักร้องสาว “เคที่ เพอร์รี่” ที่ประณามว่า “ทรัมป์” ไร้หัวใจสุดๆ การที่ครอบครัวชาวอเมริกันต้องสูญเสียที่อยู่อาศัยไม่ใช่เรื่องการเมืองแม้แต่น้อย 


ด้าน “ซาร่า ซิลเวอร์แมน” บอกให้ “ทรัมป์” เลิกนิสัยเย็นชาแบบที่พ่อเขาเคยทำซะที // ส่วนผู้กำกับหญิงเก่ง “เอวา ดูเวอร์เนย์” ถึงกับซัดว่า “ทรัมป์” บ้าไปแล้ว และเอาแต่พล่ามไม่หยุด // “เบตต์ มิดเลอร์“ และ “เคธี่ กริฟฟิน” บอกคล้ายๆ กันว่า “ทรัมป์” คือผู้นำที่ไร้ความสามารถที่แท้ทรู

ขณะเดียวกันคนดังอีกจำนวนมากที่มีบ้านพักในย่านที่ถูกไฟไหม้ ก็ทวีตภาพและข้อความขณะหนีตาย ขอบคุณเจ้าหน้าที่ดับไฟป่าที่ช่วยชีวิตชาวบ้านละแวกนั้นกว่า 250,000 คน พร้อมทั้งภาวนาต่อพระเจ้าให้ทุกคนปลอดภัย


http://toofab.com/2018/11/10/hollywood-rips-donald-trump-for-heartless-tweet-about-california-wildfires-demented-piece-of-s/

http://toofab.com/2018/11/09/doctor-strange-director-scott-derrickson-loses-home-california-woolsey-malibu-wildfire-los-angeles/

เข้าชม 29 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม