ไหนใครว่านาฬิการาคาถูก! ส่อง “โรเล็กซ์” มือสองที่ “เวียร์” ซื้อให้ “เบลล่า” บอกเลยว่าแพงเวอร์

ขอไขข้อข้องใจที่อาจเป็นความเข้าใจผิดของชาวเน็ตและขาเผือกทั้งหลายจนต้องเงิบ เพราะไปค่อนแคะว่า “เฮียเวียร์ ศุกลวัฒน์” ที่อุตส่าห์ซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์ให้ “เบลล่า” เนื่องในโอกาส “อยากจะให้” ทั้งที แต่กลับโดนชาวเน็ตจวกเละว่าดูถูก “เบลล่า” เกินไปเปล่า ถึงได้ซื้อนาฬิกามือสองแถมยังมีตำหนิมาให้ ทั้งๆ ที่ฐานะอย่างเบลล่าซื้อมือหนึ่งใส่เองยังได้สบายๆ 


เมื่อวานนี้ (8 พ.ย. 61) เบลล่าออกงานบอกสวยๆ แบบบัวไม่ช้ำน้ำไม่ขุ่นว่าพี่เวียร์ซื้อให้จริง เป็นโรเล็กซ์วินเทจ มือสอง เพราะรู้ว่าเบลล่าชอบสะสมนาฬิกาวินเทจเหมือนกัน ส่วนเรื่องราคาที่ชาวเน็ตบอกดูถูกเบลล่า สาวเบลล่าบอกเลยไม่สำคัญเท่าคุณค่าทางจิตใจ 


ทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ขอสืบราคานาฬิกาโรเล็กซ์ที่ “เฮียเวียร์” ซื้อมาให้ “เบลล่า” แบบละเอียดยิบว่า

เป็นโรเล็กซ์ รุ่น เอ็กซ์โพลเรอร์ทู กำเนิดเมื่อปี 1971 


ถูกออกแบบมาสำหรับนักสำรวจถ้ำ, ภูเขาไฟ, ขั้วโลกเหนือ หรือป่าทึบ (เอ็กซ์โพลเรอร์ แปลว่า นักสำรวจ)

มี 4 เข็ม – เข็มชั่วโมง/นาที/วินาที/และเข็ม GMT เพื่อระบุว่าเป็นกลางวันหรือกลางคืน เพราะถ้านักสำรวจอยู่ในถ้ำ/ที่มืดก็จะไม่เห็นแสงสว่าง เข็มนี้จึงสำคัญ

ของเบลล่า เป็นตัวหน้าปัดสีขาว เข็ม GMT สีแดง ถือว่าเป็นรุ่นหายากแล้วนะ (รุ่นแรกสุดของซีรีส์นี้ เข็ม GMTเป็นสีส้ม  ของเบลล่าเป็นสีแดง เกิดทีหลังรุ่นสีส้ม)

มือ 1 ราคาประมาณ 3 แสน

ที่สำคัญ “นาฬิกาวินเทจ” ราคาจะอัพขึ้นอีกเพราะหายาก แม้จะมีตำหนิบ้างแต่นักเล่นนาฬิกาก็รู้กันและรับได้ ราคารุ่นนี้มือสองจึงอยู่ระหว่าง 5-7 แสนอัพ และเป็น 1 ใน 5 รุ่นนาฬิกาโรเล็กซ์ที่นักสะสมและนักเล่นนาฬิกาแนะนำให้มีไว้เพื่อการลงทุน เพราะขายกำไรชัวร์ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 1,101 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม