“จียอน” บอกไม่สนิท “ไอซ์” โนแคร์ถูกเม้าท์มีปัญหาเพราะผู้ชายชื่อ “ฮั่น”

กลายเป็นดราม่าสองสาวแตกคอเพราะผู้ชายไปแล้ว หลัง “ไอซ์ ปรีชญา” อดีตคนรักนักร้องเป้าเด้ง “ฮั่น อิสริยะ” ออกมารับเสียความรู้สึกกับสาวเกาหลีสุดแบ๊ว “จียอน” ที่อยู่ดีๆ ก็เปิดใจผ่านสื่อว่ากำลังศึกษาดูใจฮั่นอยู่ จนเจอกระแสออกตัวแรง แซงหน้าสาวไอซ์ที่มีกระแสรีเทิร์นรักฮั่นเหมือนกัน  ทำเอาสาวเกาหลีสุดแบ๊วออกโรงเคลียร์ว่าที่ผ่านมาไม่มีเจตนาออกตัวแรง แต่นักข่าวถามก็ตอบด้วยความจริงใจและไม่จำเป็นต้องหลบซ่อนเลยตอบตรงคำถาม ขอโทษแฟนคลับทุกฝ่าย ยันไม่มีเจตนาทำให้ใครเสียใจหรือเสียความรู้สึก  


พร้อมย้ำสัมพันธ์ “ไอซ์ ปรีชญา” เป็นแค่เพื่อนร่วมงานเคยถ่ายละครด้วยกัน 2 เรื่อง ออกปากเพื่อนสนิทจริงๆ คือ “ต้นหอม ศกุนตลา” และ ”รัศมีแข” รวมถึงเพื่อนนอกวงการซึ่งจะเล่าเรื่องส่วนตัวต่างๆ ให้ฟัง งงที่ไอซ์บอกเสียความรู้สึก เพราะไม่ได้สนิทขนาดนั้น ปัดตอบแย่งฮั่น แต่รู้ว่าทั้งสองคนเคยคบกันมากก่อนและเลิกกันไปแล้ว


โดย “จียอน” บอกสถานะกับฮั่นตอนนี้เพิ่งเริ่มคุยยังไม่รู้อนาคต จะไปถามว่าตกลงเป็นอะไรกันก็ไม่ได้ด้วย เพราะยังเป็นเพื่อนกันอยู่ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นไม่มีผลกระทบกับความสัมพันธ์ ตอนนี้คุยกับฮั่นคนเดียว แต่ต่างฝ่ายต่างไม่ปิดกั้น ถ้ามีใครเข้ามาก็คุยกับคนอื่นได้  ส่วนเรื่องที่ถูกมองว่าทะเลาะกันเพราะผู้ชาย คงเป็นความคิดคนอื่นจะไปห้ามไม่ได้ ส่วนตัวไม่ได้ซีเรียสอะไร :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 112 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม