ปิดจ๊อบ 11 ปี แฟนสาวแฉโดน “โอ๊ต ปราโมทย์” เท! ทั้งที่สัญญาให้แม่มาขอ

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่แฟนๆ เชียร์หนักมากให้เข้าประตูวิวาห์ แต่ล่าสุดนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี “โอ๊ต – ปราโมทย์ ปาทาน” กลับเป็นฝ่ายขอสะบั้นรักกับแฟนสาวแอร์โฮสเตส “กิ้น ชาลิสา” โดยฝ่ายหญิงได้โพสต์เรื่องราวทั้งหมดลงในอินสตาแกรมส่วนตัว (7พ.ย.61)   ใจความระบุถึงเรื่องการนอกใจ ทั้งที่เคยให้โอกาสมาตลอด 11 ปีที่คบหากัน อีกทั้ง “โอ๊ต” ยังเคยสัญญาว่าหลังจบคอนเสิร์ตใหญ่ (OAT Pramote Show “The Uncensored” วันที่ 1-2 กันยายน 61)  จะให้คุณแม่มาสู่ขอแต่เมื่อถึงเวลากลับบอกว่าไม่พร้อม หมด passion ในตัวฝ่ายหญิงแล้วและความสัมพันธ์นั้นได้หลายเป็นเส้นขนาน หลังจากนี้ขออยู่คนเดียว เรียกว่าโดนเทกะทันหัน ยอมรับว่าเสียใจมากที่มาทิ้งกันในเวลานี้ แต่ยังรักและหวังดีกับ “โอ๊ต” เสมอ 



พร้อมแคปชั่น ” ในตอนที่เค้าบอกเลิกกิ้น เค้าบอกว่าขอให้มันเป็นเรื่องของเราสองคน แต่ว่าสิ่งที่เค้าทำอยู่ตอนนี้มันเหมือนกับว่ากิ้นทิ้งเค้าไป ทั้งๆที่ความจริงเค้าเป็นคนไปจากกิ้นเอง แค่อยากชี้แจงความจริงให้ทุกคนรู้เฉยๆค่ะ เราไม่ชอบโกหกใคร ขอบคุณที่เรามีครอบครัวที่อบอุ่น มีเพื่อนๆที่รักเรา และให้กำลังใจเสมอ ขอบคุณที่เรามีคนดีๆอยู่รอบตัว แค่นี้พอแล้วค่ะ #เราเก็บเรื่องนี้เงียบๆ #ให้เกียรติเค้ามาตลอด #แต่ความจริงก็คือความจริงค่ะ”


โดยในไอจีของสาวกิ้นยังเพิ่งโพสต์คู่ล่าสุดในวันครบรอบ 11 ปีที่คบหากันเมื่อวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา ขณะที่ “โอ๊ต ปราโมทย์” โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นน่าสงสัยในความสัมพันธ์ว่า “เราก็อาจจะไม่เหมาะกับใครเลยก็ได้”  ตั้งแต่ 4 วันก่อนหน้า กระทั่งเเรื่องราวทั้งหมดจะเปิดเผยในวันนี้ :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

Cr. อินสตาแกรม garazzier     

เข้าชม 962 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม