TWICE เปิดใจกับสงคราม K-POP ในเดือนพฤศจิกายน

    ไฟว์ทกันดุเดือดเลือดพล่านเวทีต้องไฟลุก การคัมแบ็คของเหล่าศิลปิน K-pop แถวหน้าของวงการในเดือนพฤศจิกายนทั้ง Wanna One, EXO, BTOB, EXID  ล่าสุดเป็นคิวของเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต TWICE จากค่าย JYP ที่พึ่งจัดงานโชว์เคสมินิอัลบั้มที่ 6  “Yes or Yes” ไปเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดย “จิฮโย” ก็เผยว่า “ในเดือนพฤศจิกายนนี้มีวงรุ่นพี่ที่เป็นคู่แข่งของเราคัมแบ็คหลายวงแต่ก็เป็นเรื่องที่ดีมากๆ ที่จะได้เห็นศิลปินและเพลงที่หลากหลายในรายการเพลง ฉันเองก็ตั้งตารอที่จะได้เห็นการแสดงที่น่าทึ่งของแต่ละวง และพวกเราเองก็จะทำงานหนัก เพราะไม่อยากถูกทิ้งไว้ข้างหลังค่ะ” 


    ขณะที่ “นายอน” ก็เผยว่าการออกแบบท่าเต้นของพวกเธอในเพลง “Yes or Yes” นั้น มีความแตกต่างอย่างมากจากที่ผ่านมาและมีมาตรฐานที่สูงมาก มันเป็นอะไรที่พวกเธอไม่เคยลองมาก่อน และค่อนข้างยากขณะที่พวกเธอต้องเตรียมตัวสำหรับการทำอัลบั้มใหม่ ซึ่งทำให้กังวลไม่น้อย แต่พอได้ทำจริงๆก็รู้สึกสนุกมาก และเชื่อว่าแฟนๆจะชอบเหมือนกัน

หลังจากที่ปล่อย MV เพลง Yes or Yes ไปเพียงแค่ 6 ชั่วโมงกับ 6 นาที ก็มียอดผู้ชมแตะ 10 ล้านวิวแล้วใน Youtube ซึ่งถือว่าเป็นสถติที่เร็วที่สุดของวงเกิร์ลกรุ๊ป ซึ่งก่อนหน้านี้เพลง Du Du Du Du ของ 4 สาว Black pink แตะ 10 ล้านวิวในเวลา 6 ชั่วโมง 13 นาที ขณะที่สถิติเร็วที่สุดของวงการเคป็อปตกเป็นของเพลง IDOL ของหนุ่มๆ BTS กับเวลา 4 ชั่วโมง 15 นาที


ข่าว Allkpop

ภาพ Allkpop


https://www.allkpop.com/article/2018/11/twice-talk-about-being-part-of-the-competitive-november-comebacks-their-new-tough-choreography?fbclid=IwAR0w58AKOmAJs3h4e6QXfnbh6Trr5hPWEXlrselw_OOGpneBXir-ZrRNQCM

https://www.allkpop.com/article/2018/11/twice-is-the-fastest-girl-group-to-reach-10-million-views-with-yes-or-yes

เข้าชม 258 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม