“เดมี่ โลวาโต้” ออกจากสถานบำบัดยาเสพติดแล้ว

    สื่อกอสสิปดัง TMZ แชะภาพมาเป็นหลักฐานว่านักร้องสาว “เดมี่ โลวาโต้” ออกจากสถานบำบัดยาเสพติดแล้ว หลังเข้าคอร์สอดเหล้าและยาเสพติดนาน 3 เดือนเต็ม  ซึ่งในภาพจะเห็นว่า “เดมี่” กำลังดินเนอร์สุดชิลกับดีไซเนอร์หนุ่ม “เฮนรี่ เลวี่” ในย่านคนรวยเบเวอร์ลี่ ฮิลส์แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (3 พ.ย.61) ซึ่ง TMZ ยังตั้งข้อสังเกตด้วยว่าทั้งคู่น่าจะมีความสัมพันธ์กันเกินคำว่า “เพื่อน” แน่นอน เพราะนอกจากจับมือกันแล้ว ยังดูแฮปปี้ชื่นมื่นตลอดเวลาด้วย 


ที่สำคัญคือเห็นได้ชัดว่านักร้องสาววัย 26 ปี ดูสุขภาพแข็งแรง สดชื่น สดใส และไม่มีเค้าคนติดเหล้าหรือยาแม้แต่น้อย ซึ่งก็สอดคล้องกับที่แหล่งข่าววงในเผยว่า “เดมี่” รู้สึกขอบคุณที่ตัวเองรอดตายมาได้ จึงตั้งใจเลิกเหล้าและยาเสพติดอย่างจริงจัง ไม่ว่าจะใช้เวลานานแค่ไหนก็ตาม โดยมีครอบครัวและเพื่อนๆ เป็นกำลังใจสำคัญ โดยหลังจากครบกำหนดคอร์ส 90 วันแล้ว เธอก็จะยังคงไปรับการบำบัดอย่างต่อเนื่อง

ย้อนไปเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา “เดมี่” เสพยาเกินขนาดจนหวิดช็อคตายคาบ้านพักที่ฮอลลีวู้ดฮิลส์ และต้องอยู่โรงพยาบาลนานถึง 10 วัน ก่อนเข้ารับการบำบัดในเดือนสิงหาคม และเพิ่งออกมาเมื่อเร็วๆ นี้ 


ข่าว / ภาพ : tmz.com / yahoo.com 

http://www.tmz.com/2018/11/04/demi-lovato-rehab-back-restaurant-overdose/


https://www.yahoo.com/entertainment/demi-lovato-photographed-treatment-3-192557491.html

เข้าชม 69 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม