“ชอย ซีวอน” ร่วมประชุมวิชาการที่มหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด อเมริกา

    ปรบมือรัวๆ สิค้า รออะไร เมื่อโอปป้าสุดหล่อ “ชอย ซีวอน” แห่งวงซูเปอร์จูเนียร์ โชว์กึ๋นบินไปร่วมประชุมทางวิชาการ Future Visions: Challenges and Possibilities of Korean Studies in North America ที่มหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ร่วมกับคณาจารย์, นักศึกษา และผู้ที่ได้รับทุนการศึกษาจากมหาวิทยาดังกล่าว เมื่อวันที่ 3 พ.ย.61


งานนี้ หนุ่ม “ซีวอน” เตรียมตัวไปอย่างดีถึงกับมีพรีเซนเทชั่นไปโชว์ด้วย ระหว่างการพูดคุยตั้งแต่การก้าวมาเป็นศิลปิน, เบื้องหลังความสำเร็จของวง “ซูเปอร์จูเนียร์” ที่ดังไกลไปถึงทวีปอเมริกา ตลอดจนเรื่องความรับผิดชอบต่อสังคมของค่ายบันเทิงต่างๆ ในวงการเค-ป๊อป 

โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพกิจกรรมดังกล่าวพร้อมข้อความว่า เขาได้ร่วมงานที่เต็มไปด้วยความรู้, แรงบันดาลใจ และเนื้อหาสาระมากมายเกี่ยวกับแวดวงเค-ป๊อป, เทคโนโลยีทางวัฒนธรรม และการศึกษาเกี่ยวกับเกาหลีในอเมริกาเหนือ ซึ่งเขาก็หวังว่างานนี้จะไม่เพียงนำมาซึ่งความตระหนักรู้เท่านั้น แต่ยังพัฒนาไปสู่การศึกษาที่สำคัญเกี่ยวกับเค-ป๊อปและวัฒนธรรมเกาหลีในภาพรวมด้วย 


ส่วนเหล่าเอลฟ์ที่อยากฟังวิสัยทัศน์สุดเท่ของโอปป้า “ซีวอน” ก็อดใจรอกันอีกนิด เพราะช่อง CNBC ในเครือ SBS จะนำมาออกอากาศในเดือนมีนาคมปีหน้า 

ข่าว / ภาพ : soopmi.com / IG siwonchoi


https://www.soompi.com/article/1257025wpp/super-juniors-choi-siwon-attends-stanford-university-conference-share-insight-k-pop-industry

เข้าชม 165 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม