“แต้ว” พร้อมให้กำลังใจ “แมท” ชี้รอฟังความจริงจากปากเพื่อน

นาทีนี้คงไม่มีเรื่องไหนร้อนเท่าเรื่องรักของ “แมท – สงกรานต์” หลังถูกกระแสโซเชียลมีเดียถล่มเละอยู่นาน ในที่สุดพ่อหม้ายป้ายแดง “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ก็ออกมายอมรับผ่านสื่อแล้วว่า กำลังศึกษาดูใจอยู่กับนางเอกหน้านิ่ง “แมท ภีรนีย์” มานานหลายเดือน แต่ยังไม่ระบุสถานะแฟน ขณะที่ “แมท” ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ หลังจากออกมาสวนกลับชาวเน็ตที่เข้ามาวิจารณ์เธอแบบดุเดือดไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา  ด้านหนึ่งในเพื่อนซี้แก๊งเฟอร์บี้ไม่ขายฝัน “แต้ว ณฐพร” ที่มีคิวออกอีเวนท์ในวันนี้ (5 พ.ย. 61) เป็นคนที่ต้องรับหน้าที่ตอบคำถามเกี่ยวกับความรักสนั่นเมืองของเพื่อนสนิท 


โดย “แต้ว” เผยว่าตนทราบเรื่องพร้อมกับทุกคน และพยายามติดตามข่าวจากสื่อโดยที่ไม่ถาม “แมท” เพราะคิดว่าเป็นเรื่องส่วนตัวมากซึ่งหลังจากที่ “สงกรานต์”ออกมายอมรับว่าคบหากับ “แมท” นั้นตนก็ยังไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกับ  “แมท” ที่ผ่านมาทำเพียงแค่ให้กำลังใจเพื่อนเท่านั้น 


.

ส่วนที่หลายคนมองว่าตนเป็นคนกลางเพราะสนิททั้งกับ “แมท” และ “แอฟ ทักษอร” นั้น ตนมองว่าเรื่องนี้ไม่น่าจะเกี่ยวอะไรกับตนเเละไม่ได้ทำตัวลำบากอย่างที่หลายคนคิดด้วย ส่วนตัวถ้าถูกถามก็พร้อมที่จะตอบเท่าที่รู้เพราะที่ผ่านมาก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไรมากไปกว่าที่เป็นข่าว และพร้อมที่จะให้กำลังใจเพื่อนเสมอเพราะบางทีหลายคนฟังจากข่าวที่มาเร็ว ก็พากันวิจารณ์ด้วยถ้อยคำที่รุนแรงโดยที่ยังไม่รู้ความจริงว่าอะไรเป็นอะไร :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 15 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม