“สงกรานต์” อยากเริ่มต้นใหม่ รับ!ศึกษาดูใจ “แมท”

ในที่สุดเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างพ่อหม้ายป้ายแดง “สงกรานต์ เตชะณรงค์”  กับนางเอกสุดมั่น “แมท ภีรนีย์”  ก็ชัดเจนแล้ว หลังฝ่ายชายได้เปิดใจกับไทยรัฐทอล์คว่า ตอนนี้กำลังศึกษาดูใจอยู่กับแมทจริง แต่เป็นการพูดคุยภายหลังจากจดทะเบียนหย่ากับอดีตภรรยา “แอฟ ทักษอร” เรียบร้อยแล้ว ( จดทะเบียนหย่า 25 ก.ย.61)  



โดยก่อนหน้านั้นที่ “สงกรานต์” เคยให้สัมภาษณ์ว่าไม่รู้จัก “แมท” เป็นการส่วนตัว ตอนตกเป็นข่าวด้วยกันช่วงแรกราวปลายเดือนกรกฎาคมนั้น ยืนยันว่าตอนนั้นไม่รู้จักกัน แต่ต่อมาได้มีโอกาสเจอกันที่ฟิตเนส แต่ไม่กล้าคุยอะไรมากเพราะรู้ดีว่าไม่เหมาะไม่ควร แต่เมื่อเคลียร์สถานะตนเองเรียบร้อยจึงเริ่มศึกษาฝ่ายหญิงอย่างจริงจัง เพราะตนอยากเริ่มต้นใหม่ แต่ยังไม่ถึงขั้นเรียกว่า “แฟน” 


ส่วนเรื่องที่มีคนเห็นตนและแมทไปเที่ยวที่ประเทศนอร์เวย์นั้น  เป็นความจริงแต่ไม่ได้ไปด้วยกัน เพราะแมทมีแผนต้องไปเยี่ยมญาติที่นอร์เวย์บ้านเกิดอยู่แล้ว พอดีตนมีวีซ่าเหลืออยู่ จึงพูดทีเล่นทีจริงว่าขอตามไปด้วย  ซึ่งแมทก็ดูแลตนในฐานะเจ้าบ้านที่ดีก็เท่านั้น

นอกจากนั้นสงกรานต์ยังวอนชาวเน็ตหยุดโจมตี “มิ้นต์ ชาลิดา” เพื่อนในกลุ่มแก๊งเฟอร์บี้ไม่ขายฝันของสาวแมทและยังมีฐานะเป็นแฟนของ “ภูผา” น้องชายของตน ยืนยันมิ้นต์ไม่ได้เป็นแม่สื่อในรักครั้งใหม่นี้แน่นอน  ขณะที่ “แมท ภีรณีย์”  ยังไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ  แต่คาดว่าน่าจะเปิดปากเป็นครั้งแรกในงานอีเว้นต์ วันที่ 7 พ.ย.นี้ที่ รร.โนโวเทล แพลทตินั่ม ประตูน้ำ

ก่อนหน้านี้แมท ภีรนีย์  เพิ่งเปิดใจว่าเลิกรากับอดีตแฟนหนุ่ม “ไฮโซแพท” ที่คบหากันมา 14 ปีกว่า ราวต้นเดือนกรกฎาคมและต่อมาช่วงปลายเดือนเดียวกันก็เริ่มมีข่าวลือกิ๊กกั๊กกับ “สงกรานต์” ซึ่งเธอขอปฏิเสธชัด  ก่อนที่จะมีคนเห็นทั้งคู่ไปเที่ยวกันที่ประเทศนอร์เวย์ และยังมีข่าวว่าไปเที่ยวบาร์ส่วนตัวด้วยกัน ตามมาด้วยข่าวสงกรานต์พาแมทไปเปิดตัวกับครอบครัว ซึ่งทุกอย่างชัดเจนแล้วในวันนี้  :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

เข้าชม 22 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม