เผยเคล็ดลับรัก 13 ปี “พิตต้า” วิวาห์หวาน “ไฮโซอ๊อบ”

บ่มเพาะความรักมานานถึง 13 ปี นักแสดง-อดีตวีเจสาว “พิตต้า ณ พัทลุง” วัย 34 ปี จูงมือหวานใจ “อ๊อบ-พลช หุตะเจริญ”  วัย 36 ปีดีกรีผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาตลาดตราสารหนี้ สำนักงานบริหารหนี้สาธารณะ กระทรวงการคลัง เข้าประตูวิวาห์ โดยมีการประกอบพิธีทางศาสนาคริสต์แล้ว (4พ.ย.61) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ณ โบสถ์อัมสัมชัญ บางรัก โดยทั้งคู่เผยว่าความรู้สึกทั้งตื่นเต้นและอบอุ่นเพราะมีครอบครัว เพื่อนๆที่รักมาร่วมยินดี อาทิ พลอย เฌอมาลย์,วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช,วุ้นเส้น วิริฒิพา,เก๋ ชลลดา กับแฟนหนุ่มและ เอมมี่ มรกต เป็นต้น 




โดยทั้งคู่เปิดใจกับสื่อมวลชนถึงการประคับประคองความรักให้ยาวนานจนถึงวันวิวาห์ว่า  ต้องเข้าใจกันและกันเพราะผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะ รู้ดีว่าชีวิตคู่มีขึ้นมีลงแต่พยายามทำทุกวันให้ดีที่สุด เจ้าบ่าวบอกเสมอว่ามีอะไรก็ให้พูดกันตรงๆ จึงสามารถจับมือกันเดินหน้าต่อได้พร้อมย้ำว่าหนุ่มอ๊อบคือคนที่พิตต้าเลือกแล้ว จะดูแลกันตลอดไป



 

ซึ่งหลังจัดงานในวันนี้แล้ว ทั้งคู่จะมีการจดทะเบียนสมรสที่บ้านฝ่ายชายในวันที่ 10 ธันวาคม ตามมาด้วยพิธีฉลองสมรสที่เขาใหญ่ในวันที่ 15 ธันวาคม ส่วนแผนฮันนีมูนนั้นยังไม่มีเพราะที่ผ่านมาได้ไปเที่ยวกันมาเยอะแล้วจึงยังไม่ได้ตัดสินใจ เหมือนๆ กับเรื่องทายาทที่ยังไม่ได้วางแผนผลิตอย่างจริงจัง  ขณะที่เรือนหอซึ่งกำลังสร้างในบริเวณบ้านของฝ่ายชาย ย่านสุขุมวิท 62/1 คาดว่าจะเสร็จในปี 2562 และยืนยันหนักแน่นว่า หลังแต่งงานจะไม่ลาวงการแน่นอน แต่บทบาทในละครคงไม่แรงเหมือนเดิมเพราะมีครอบครัวแล้ว :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 36 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม