ฟ้อง “เฮเธอร์ ล็อคเลียร์” แช่งเด็กให้เป็นโรคเอดส์ตาย!?

พังหนักไปอีก นักแสดงรุ่นใหญ่ “เฮเธอร์ ล็อคเลียร์” วัย 57 ปี ที่ถูกจับฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นและขัดขืนการจับกุมของเจ้าหน้าที่ ตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ก่อนจะถูกนำตัวส่งสถานบำบัดเพราะเสพยาเกินขนาด หลังออกจากห้องขังได้เพียง 24 ชั่วโมง และยังคงอยู่ในสถานบำบัดจนถึงทุกวันนี้


 

ล่าสุดทนายของคู่กรณีก็ทำสำนวนส่งฟ้องเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยสื่อกอสสิปดัง TMZ.com รายงานว่า เนื้อหาในเอกสารฟ้องระบุว่า คู่กรณีคือ “เจนนิเฟอร์ เฮย์น ฮิลตัน” ซึ่งทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ฉุกเฉินทางการแพทย์ ได้รับสายด่วนให้ไปปฏิบัติงานที่บ้านของนักแสดงคนดัง ซึ่งคลั่งยาอาละวาดและทะเลาะกับคนในครอบครัว แต่ขณะทำหน้าที่นอกจาก “เฮเธอร์” จะพูดจาหยาบคาย ยังทำร้ายร่างกายเธอได้รับบาดเจ็บหลายจุด จนไม่สามารถไปทำงานในเวลาต่อมาได้ ส่งผลให้ได้รับค่าจ้างน้อยลง ที่สำคัญ “เฮเธอร์” ยังแช่งลูกน้อยของเธอทั้ง 3 คน ให้เสียชีวิตด้วยโรคเอดส์ด้วย ซึ่งเธอรับไม่ได้อย่างแรง


ด้านทนายของ “เจนนิเฟอร์” เผยว่า “เฮเธอร์” เป็นดาราดังก็จริง แต่ไม่มีสิทธิ์ทำร้ายร่างกายหรือจิตใจผู้อื่น ซึ่งลูกความของเขาไม่อยากให้เกิดเหตุทำนองนี้กับคนอื่นอีก จึงต้องฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายที่ไม่เปิดเผยมูลค่า เป็นค่ารักษาพยายาล, ค่าทำขวัญ และค่าชดเชยรายได้ และหวังว่า “เฮเธร์” จะใช้เวลาในสถานบำบัดสำนึกผิดในความร้ายกาจของตัวเองได้ในที่สุด 


เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา “เฮเธอร์ ล็อคเลียร์” ก็ถูกจับฐานทำร้ายร่างกายคนรัก และขัดขืนการจับกุมของเจ้าหน้าที่เช่นกัน โดยถูกตั้งข้อหาถึง 5 ข้อหา 

ข่าว / ภาพ : tmz.com

http://www.tmz.com/2018/11/01/heather-locklear-sued-attacking-emt-death-aids/

เข้าชม 357 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม