“เคน” ไม่หวั่นเปลี่ยนนามสกุลกระทบ “ดวง” ตอบชัดคบ “เอสเธอร์” ทำชีวิตดีขึ้น

หลังเปลี่ยนนามสกุลจาก “พงศ์ภาณุ” เป็น “พงศ์ภาณุภาค”  ที่หนุ่ม “เคน ภูภูมิ” ยันไม่ใช่เพราะ “ดวง” หรือ “แก้ชง” แต่เป็นเพราะชื่อในวงการที่ใช้ในการแสดงว่า “ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” ความจริงไม่เคยไปปลี่ยนที่ “อำเภอ” พอตั้งใจเปลี่ยนจริงจังกลับพบว่า นามสกุล “พงศ์ภาณุ” มีคนใช้ไปแล้ว เลยคิดสดหน้าเจ้าหน้าที่ในอำเภอให้เติมคำว่า “ภาค” ลงไป  ซึ่งพอเติมแล้วฟังดูยิ่งใหญ่ดี  ออกปากไม่กลัว “ดวง” เปลี่ยน เพราะที่ผ่านมามีเรื่องเรื่องราวดีๆ 


พอเปลี่ยนชื่อเสร็จ ยังเปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัวอีก หนุ่ม “เคน” ยันไร้ปัญหาเพราะจบด้วยดี ที่ผ่านมาอยากหันมาทำงานด้านดีเจมากขึ้น เมื่อทิศทางไม่ตรงกับผู้จัดการส่วนตัวเลยตัดสินใจดูแลตัวเอง ซึ่งตอนนี้เบอร์โทรศัพท์ที่ขึ้นในอินสตาแกรมเป็นเบอร์เอาไว้รับงาน ใครโทรมาจะเป็นตนรับเองและไม่กลัวว่าคอนเน็กซ์ชั่นเรื่องงานจะน้อย เพราะถ้ามีงานที่ติดต่อผ่านผู้จัดการเดิมก็ จะโอนมาให้ตนอีกที  


ก่อนแก้ข่าวว่า “แม่” ของหวานใจสาว “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ไม่ได้ควบตำแหน่งผู้จัดการส่วนตัวคนใหม่แน่นอน พร้อมตอบประเด็นที่ถูกมองว่าตั้งแต่คบ “เอสเธอร์” แล้วเปลี่ยนไป หนุ่มเคนรับเสียงดังฟังชัดว่า “เปลี่ยนครับ แต่เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น”  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 8 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม