“สงกรานต์” โพสต์มีนัยยะ “ยังคงได้รับโอกาส” สื่อถึงใคร?

ท่ามกลางความคลุมเครือและไม่ชัดเจน นี่แหละเสน่ห์ที่ “ขาเผือก” ชอบนัก เพราะสิ่งที่ “ซ่อนเร้น” มักน่าค้นหาเสมอ เหมือนเรื่องของพ่อหม้ายป้ายแดง “สงกรานต์ เตชะณรงค์” อดีตสามี “แอฟ ทักษอร”  กับนางเอกสาวลูกครึ่งสุดเปรี้ยว “แมท ภีรนีย์”  ที่ชาวเน็ตอ้างว่าเห็นควงเที่ยวประเทศนอร์เวย์และนัดเจอกันที่ “บาร์” แห่งหนึ่ง ในลักษณะที่ฝ่ายชายระมัดระวังตัวหนักมาก ถึงขั้นไม่ให้คนที่เจอถ่ายรูป (ตามที่ชาวเน็ตกล่าวอ้าง) 


ก่อนที่วานนี้ (31 ต.ค. 61) สาวแมทจะออกมาฉะเดือดคอมเม้นต์ในอินสตาแกรมที่กล่าวหาว่าเธอไปแย่งสามีคนอื่นว่า  “มีเงินเสียค่าปรับมั้ยคะ เพราะถ้าไม่มีจะได้ไม่แจ้งความ สิ่งที่คุณพูดหากคุณรู้ดีรู้จริงก็คงไม่ผิด แต่ถามว่าคุณรู้ดีมาจากไหน ถึงมีสิทธิ์มาพูดจาตัดสินกันแบบนี้”


ล่าสุดวันนี้ (1 พ.ย. 61) ความเคลื่อนไหวแรกในอินสตาแกรมของ “สงกรานต์” ที่อาจมีนัยยะบางอย่างเป็นข้อความภาษาอังกฤษที่เขียนว่า “Broken, unworthy but still given a chance” แปลว่า “แหลกสลายไม่มีชิ้นดี  ไร้ค่า แต่ก็ยังคงได้รับโอกาส” ไม่รู้ว่าเจ้าตัวอาจจะสื่อถึงเรื่องงาน ชีวิตที่ผ่านมา ความรักครั้งเก่า หรือชีวิตปัจจุบันและความรักครั้งใหม่ซึ่งกำลังจะได้รับโอกาสอีกครั้งก็เป็นได้ ชาวคณะเผือกขอให้ใจเย็นๆ ใจร่มๆ ค่อยๆ เผือกอย่างมีสไตล์แล้วคำตอบที่ชัดเจนน่าจะมาเร็วๆ นี้ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน   


“แมท” สุดทน! หลังเงียบเรื่อง “สงกรานต์” มานาน จวกเกรียนคีย์บอร์ดยับ

โซเชียลแบ่งฝ่ายจับโป๊ะ “แมท – สงกรานต์” ความจริงเพียงหนึ่งเดียว “แม่แมท” มีคำตอบแล้ว?

เข้าชม 18 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม