“อีฟ” ท้อง 7 เดือน เล็งคลอดธรรมชาติ ตั้งชื่อลูกชาย “มีบุญ”


อุ้มท้อง 7 เดือน มาแสดงความยินดีกับอัลบั้มใหม่ล่าสุดของเพื่อนซี้ “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” กับว่าที่คุณแม่ “อีฟ พุทธธิดา” พร้อมบอกต้องปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ชีวิตมากพอสมควรเพราะต้องทำทุกอย่างให้ช้าลง  รวมทั้งทุกคนในบ้านเตือนอย่าลืมว่าตอนนี้มีคนที่ต้องดูแลอีก 1 ชีวิต โดยสาวอีฟรับตั้งชื่อให้ลูกชายแล้วว่า “มีบุญ” เพราะคุณพ่อชื่อ “ต้นบุญ” เลยอยากตั้งให้ชื่อให้สอดคล้องกัน  และการที่ลูกชายคนนี้มาเกิดเป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัวก็เพราะเป็นเด็ก “มีบุญ” นั่นเอง 


ส่วนคุณตา “ต้อย เศรษฐา” กับคุณยาย “เปี๊ยก อรัญญา” ยังไม่ออกอาการเห่อหลานให้เห็นอาจเป็นเพราะกลัวว่าตนจะตื่นเต้นหรือเครียดเกินไปกับการเป็นคุณแม่ ออกปากตั้งใจคลอดด้วยวิธีธรรมชาติและเลี้ยงลูกเอง เพราะยังไงก็มีคุณตาคุณยายช่วยเลี้ยงอยู่แล้ว หลังจากนี้อาจพักงานในวงการบันเทิงยาวเพื่อใช้เวลากับครอบครัวก่อน :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


ดูโพสต์นี้บน Instagram

เมื่อวันที่ 27/10/2018 เบบี้มีบุญในอายุ 27weeks ในท้องของหม่ามี้ หน้าเริ่มชัดแล้วค่า 😁😁😁 จมูกเหมือนตา ปากเหมือนปู่ รอลุ้นว่าจะได้ตาใครมา 🤣🤣🤣 เหมือนใครไม่ว่าขอให้ลูกเป็นเด็กดี เลี้ยงง่าย ซนได้แต่อย่าดื้อนะลูกนะ ฉลาดๆโตไวๆ นะคับ ขอบพระคุณอ.วีรภัทร และ คุณหมอโอบจุฬ ที่ช่วยดูแลให้เราไปทำ 4D Ultrasound ได้เห็นหน้าลูกชัดๆ และได้ตรวจโดยละเอียดว่าลูกสุขภาพแข็งแรงดีทุกอย่าง น้ำหนักวันตรวจ 976 กรัมละนะค้า ใกล้จะโลนึงแล้ว 😁😁😁😁 ยังคงแข็งแรงดีทุกอย่างค่า ขอบคุณ พันธุภาคย์สหคลินิก นะคะ 🙏😊 #yvesmommyjourney # tonnyvesmeeboon #babymeeboon

โพสต์ที่แชร์โดย Yves Sirachaya (@yvessirachaya) เมื่อ

เข้าชม 45 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม