“มิกค์” ฟิตเต็มร้อยพร้อมรับใช้ชาติ หลังสมัครใจเป็นทหารอากาศ

หลังจากสึกเมื่อวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา ล่าสุดวันนี้ (1 พ.ย. 2561) พระเอกหน้าหล่อวิกหมอชิต “มิกค์ ทองระย้า” วัย 25 ปี เดินทางมาด้วยสีหน้าสดใส เข้ารายงานตัวเป็นทหารกองประจำการ สังกัดทหารอากาศ ผลัดที่ 2 ตามที่สมัครไว้ ที่ว่าการอำเภอเสาไห้ จังหวัดสระบุรี เพื่อรวมตัวทหารเกณฑ์ทั้งหมดไปที่มณฑลทหารบกที่ 18 จังหวัดสระบุรี ก่อนจะแนกนำส่งกองทัพอากาศดอนเมืองเพื่อเข้ารับใช้ชาติต่อไป โดยหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” จะมีกำหนดเข้ารับใช้ชาติเป็นเวลา 6 เดือนโดยเมื่อเช้าวันนี้ (1 พ.ย.2561) มีคุณแม่วัชรินทร์ ทองระย้า และญาติพี่น้อง รวมถึงแฟนคลับมาให้กำลังใจกันเพียบ


เจ้าตัวเผยว่า ตนเองมีความพร้อมในการรับใช้ชาติ 100 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากว่าตั้งใจที่จะสมัครรับใช้ชาติอยู่แล้ว และตอนนี้ก็เตรียมตัวมาอย่างดี โดยออกกำลังกายทุกวัน ในด้านร่างกายนั้นฟิตสุดๆ ส่วนเรื่องงานตอนนี้ไม่มีละครอะไรที่อยู่ระหว่างการถ่ายทำเนื่องจากปิดกล้องไปหมดแล้ว เหลือแต่ละครเรื่อง มนต์การบันดาลรัก ที่ถ่ายทำไปเสร็จเรียบร้อยแล้วรอออนแอร์อยู่ ซึ่งคาดว่าน่าจะออนแอร์ในระหว่างที่ตนเองปฏิบัติหน้าที่ จึงอยากฝากแฟนคลับ และแฟนละคร ให้ช่วยติดตามผลงานละครที่ตนเองแสดงด้วย ส่วนในเรื่องที่ตนเองเข้ามารับใช้ชาตินั้น แฟนไม่ต้องเป็นห่วง เพราะเป็นความตั้งใจว่าอยากจะรับใช้ชาติครั้งหนึ่งในชีวิต


ด้านคุณแม่นางวัชรินทร์ ทองระย้า ก็บอกว่า รู้สึกดีใจ และภูมิใจที่ลูกชายเข้าไปเป็นทหารรับใช้ชาติ แต่ก็อดคิดถึงไม่ได้ ซึ่งต่อไปนี้คงต้องหาเวลาเข้าไปเยี่ยมบ่อยๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 28 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม