“แมท” สุดทน! หลังเงียบเรื่อง “สงกรานต์” มานาน จวกเกรียนคีย์บอร์ดยับ

เงียบมานานจากกระแสข่าวลือว่านางเอกสาวลูกครึ่งไทย – นอร์เวย์  “แมท ภีรนีย์” สานสัมพันธ์กับพ่อหม้ายป้ายแดง “สงกรานต์ เตชะณรงค์” อดีตสามี “แอฟ ทักษอร” โดยชาวเน็ตอ้างว่าเห็น “แมท” ไปเที่ยวประเทศนอร์เวย์พร้อม “สงกรานต์” รวมถึงยังบอกว่าเจอสาวแมทอยู่กับสงกรานต์ที่ “บาร์” แห่งหนึ่ง ทำเอานางเอกสาวโดนโพสต์จวกยับในโซเชียลมีเดียหนักมาก


ล่าสุดเจ้าตัวทนไม่ไหวออกมาคอมเมนต์ตอบโต้ข้อความที่โพสต์ว่า “ถ้าแมทไม่ได้แย่งสามีใคร จนทำให้คนต้องหย่ากัน ก็พูดออกมาเถอะ เพราะถ้าเป็นเรื่องจริงถือว่าหน้าด้านมากๆ”


จนสาวแมทปรี๊ดแตกโพสต์ตอบโต้แบบแสบๆ คันๆ อย่างสุภาพว่า “มีเงินเสียค่าปรับมั้ยคะ เพราะถ้าไม่มีจะได้ไม่แจ้งความ สิ่งที่คุณพูดหากคุณรู้ดีรู้จริงก็คงไม่ผิด แต่ถามว่าคุณรู้ดีมาจากไหน ถึงมีสิทธิ์มาพูดจาตัดสินกันแบบนี้” 


รวมถึงอีกข้อความที่มาต่อว่า “แลดูไม่แคร์อะไรเลยเนอะ” แมทตอบกลับว่า “ก็ถ้ามั่นใจในตัวเองว่าไม่ได้ทำผิด ทำไมต้องแคร์อะไรด้วยคะ” รวมถึงเมนต์ที่บอกว่า “ไม่ชอบแมท” เจ้าตัวขอตอบกลับเป็นเพลงว่า “ไม่รัก ไม่ต้องมาแคร์ ไม่ต้องมาดีกับฉัน” โอ๊ย..นี่แหละของจริง ตัวจริง ตามฉบับสาวตรง แรง กวน แบบนี้เลยอ่ะ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 39 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม