“ตี๋ แมทชิ่ง” แถลงไทยเป็นเจ้าภาพจัด “มิสยูนิเวิร์ส 2018” แจงปม “เปลี่ยนมือ” ผู้ถือลิขสิทธิ์

2 นางงามจักรวาล จากปี 2005  “นาตาลี เกลโบวา”   ปี 2017  “เดมี-ลีห์เนล ปีเตอร์” รวมถึงมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ น้ำตาล ชลิตา , มารีญา พูลเลิศลาภ และ นิ้ง โศภิดา เฉิดฉายด้วยชุดไทยในงานแถลงความคืบหน้าในการจัดงานประกวด Miss Universe 2018  ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพในการจัดงานเป็นครั้งที่  3 


โดยงานนี้ “พอลล่า เอ็ม ชูการ์ด” ประธานองค์กรมิสยูนิเวิร์ส ได้ชี้แจงข่าวที่ มีการเปลี่ยนผู้จัดงานจาก “ธนวัฒน์ วันสม” มาเป็นบริษัท TPN 2018 ซึ่งนำทีมบริหารโดย “ตี๋ แมทชิ่ง” ว่าตนเสียใจที่ความลับของบริษัทต้องเผยแพร่สู่สื่อ แต่มีความตั้งใจอยากให้ไทยเป็นเจ้าภาพในการจัดงานเหมือนอย่างที่ตั้งใจไว้  จึงมีการพูดคุยกับ “ตี๋ แมทชิ่ง” ที่เคยจัดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์เมื่อปี 2005 และเชื่อฝีมืออยู่แล้วว่าทำได้


ด้าน “ตี๋ แมทชิ่ง” เผยว่าการที่ตนได้มาจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สครั้งนี้ เพราะพรีเซนต์ความจริง ความถูกต้อง ความจริงใจ ทำสิ่งที่เป็นจริงให้เกิดขึ้น การทำอะไรที่อยู่บนพื้นฐานของความจริง เจ้าของลิขสิทธิ์เห็น เพราะไม่อยากให้งานนี้หลุดจากประเทศไทย เพราะมีความตั้งใจอยากจะทำ


ส่วนเรื่องแผนการทำงาน เมื่อเป็นผู้จัดใหม่ก็ดำเนินการตามใหม่ที่ตนวางไว้ ขณะที่งบประมาณในการจัดงานยังไม่สามารถสรุปงบประมาณได้ว่าเท่าไหร่ แต่ก็มีงบที่ตั้งไว้แล้ว ส่วนจะได้รับสิทธิ์ถือลิขสิทธิ์ต่อไปอีก 2 ปีหรือไม่ “พอลล่า เอ็ม ชูการ์ด” ขอไม่ตอบในเรื่องนี้

ขณะที่ “เดมี-ลีห์เนล ปีเตอร์” ที่สวมผ้าไทยแบรนด์ SIRIVANNAVARI  มาเมืองไทย 3 ครั้งแล้วเผยว่าอบอุ่นทุกครั้งที่ได้มาเมืองไทย และยิ่งครั้งนี้มีตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์ส ยิ่งพิเศษสุดๆ พร้อมแนะนำในการเตรียมตัวให้แก่ 95 สาวงามที่จะประกวดบนเวทีนี้อีกด้วย 

โดยสาวงามอีก 94 ประเทศจะเดินทางมาถึงเมืองไทยในวันที่ 2 ธันวาคมนี้  และจะมีการประกวดในวันที่ 17 ธันวาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 288 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม