“ประจักษ์ชัย” ยื่นฟ้อง “อาม” ผิดสัญญาเรียกค่าเสียหาย 21 ล้าน

ดูท่าว่าเรื่องราวจะไม่จบลงง่ายๆ พร้อมยืนยันว่าทุกอย่างต้องเป็นไปตามสัญญาที่ได้ระบุไว้ เมื่อนักร้องในสังกัด “อาม ชุติมา” ฉีกสัญญา “นายประจักษ์ชัย” เจ้าของค่ายเพลง “ไหทองคำ เรคคอร์ด” ก็ขอใช้กระบวนการทางกฎหมายมาต่อสู้กัน โดยเช้าวันนี้ นายประจักษ์ชัยและทนายความส่วนตัว ได้เดินทางมาที่ศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศกลาง เพื่อยื่นฟ้อง “อาม ชุติมา” ในข้อหาผิดสัญญาเรียกค่าเสียหายและขอให้บังคับปฏิบัติตามสัญญา โดยเรียกค่าเสียหายทั้งหมดเป็นเงิน 21 ล้านบาท


ทนายความส่วนตัวของประจักษ์ชัย ได้ชี้แจงว่าจำนวนเงินที่เรียกค่าเสียหายนั้น คิดตามระยะเวลาตั้งแต่ที่อามได้ผิดสัญญาไปจนถึง 13 พฤษภาคม 2564 ที่เป็นวันสิ้นสุดสัญญา และยืนยันว่าสัญญาทุกอย่างที่อามได้เซ็นนั้นชอบธรรม ไม่มีส่วนไหนที่เป็นโมฆียะ อีกฝ่ายจะมาอ้างว่าที่คุณแม่ของอามเซ็นไปเพราะอ่านหนังสือไม่ออกนั้น ทนายความได้ตอบกลับว่า ตอนเซ็นคุณแม่ของอามมีสติสัมปะชัญญะครบทุกอย่าง และไม่เชื่อว่าจะอ่านหนังสือไม่ออก


โดยที่เดินทางมาศาลในวันนี้เพื่อต้องการยื่นคำร้องคุ้มครองจากศาลชั่วคราวและปกป้องรักษาสิทธิ์ของตน หากอีกฝ่ายติดต่อมาก็ยินดีที่จะคุยกันแต่ต้องอยู่ในกระบวนการทางกฎหมาย ซึ่งจะมีการไต่สวนอีกครั้งในวันที่ 11 มีนาคม 2562 และย้ำว่าการที่อีกฝ่ายรับงานเองโดยไม่กลัวความผิดนั้น ไม่สามารถทำได้แน่นอน


ประจักษ์ชัยเผยอีกว่าที่ไม่ได้ออกไปพบกับอาม เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม เพราะว่าอีกฝ่ายไม่ได้แจ้งว่าจะมีผู้ใหญ่คนไหนมาพูดคุยล่วงหน้า จึงไม่เป็นไปตามข้อตกลง และมีแฟนคลับมาด้วยซึ่งรวมกลุ่มใหญ่ ตนห่วงเรื่องอันตรายต่างๆ จึงไม่ได้ออกมาพบ ย้ำไม่ได้คิดจะเป็นผู้ใหญ่รังแกเด็ก ส่วนที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ที่ยื่นมือมาช่วยอามและจะมีการตรวจสอบข้อมูลด้านการเงินของตนผ่านทางสรรพากร  นายห้าง “ไหทองคำ เรคคอร์ด” ยืนยันว่าบริสุทธิ์ใจทุกอย่าง ยินดีให้ตรวจสอบ ไม่มีอะไรปิดบัง ส่วนที่อามได้เซ็นเอกสารฉบับหนึ่งไปโดยไม่ทราบว่าเป็นสัญญาเข้าค่ายนายพล นั้นประจักษ์บอกว่าไม่ทราบเรื่องนี้ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 12 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม