“เจมี่ ลี เคอร์ติส” สารภาพเคยติดฝิ่นเกือบ10ปี ไม่มีใครรู้เห็น

เป็นอีกคนที่ยอมรับว่าช่วงพีคของชีวิตคือจุดเริ่มต้นของความหายนะอย่างแท้จริง สำหรับนางเอกรุ่นใหญ่ “เจมี่ ลี เคอร์ติส” วัย 59 ปี ทีสารภาพผ่านนิตยสาร People ว่าเธอเคยติดฝิ่นมานานเกือบ 10 ปีในช่วงที่ชีวิตกำลังฮอตเปรี้ยงสุดๆ จากหนังหลอน Halloween และหนังแอ็คชั่นอย่าง True Lies แถมไม่มีใครรู้ระแคะระคายซะด้วย


“เจมี่” เล่าว่าเธอได้รับยาที่มีส่วนผสมของฝิ่นตั้งแต่ปี 1989 เพื่อระงับอาการปวดภายหลังการผ่าตัดเปลือกตาที่บวมหนักมากตามกรรมพันธุ์ เมื่อยาที่หมอให้มาหมดไป “เจมี่” ก็แอบขโมยยาของเพื่อนๆ แล้วทำเนียนจนไม่มีใครรู้ว่าเธอติดยาชนิดนี้ จนกระทั่งน้องสาวของเธอรู้เข้า เมื่อปี 1998


   

ในปีถัดมา “เจมี่” ก็ตัดสินใจเข้ารับการบำบัดรักษาอย่างจริงจัง และเมื่อหายขาดก็ทำเอาเจ้าตัวถึงกับออกปากว่า การหายจากอาการติดยามันคือการบรรลุเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่เหนือสิ่งใดๆ ทั้งปวง


“เจมี่ ลี เคอร์ติส” มีพ่อแม่เป็นนักแสดงอาวุโสทั้งคู่ ซึ่งพ่อของเธอ “โทนี่” ก็เคยติดทั้งเหล้าและยาเสพติดเช่นกัน ส่วนลูกพี่ลูกน้องของเธอก็เคยเสียชีวิตเพราะเสพเฮโรอีนเกินขนาด ขณะที่เจ้าตัวเลิกเสพยามานานกว่า 20 ปีแล้ว  ซึ่ง “เจมี่” ขอยกความดีความชอบให้กับการประชุมกลุ่มบำบัดที่ช่วยให้เธอข้ามผ่านมันมาได้ในที่สุด 

ข่าว / ภาพ : dailymail.co.uk

https://www.dailymail.co.uk/tvshowbiz/article-6311837/Jamie-Lee-Curtis-59-reveals-opioid-addict-10-YEARS-without-knowing.html

เข้าชม 697 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม