“อาม” มั่นใจ! ฉีกสัญญาไหทองคำสำเร็จ

สะบัดบ๊อบประกาศรับงานต่อแบบรัวๆ ไม่กลัวแล้วจ้า นักร้องลูกทุ่งสาว “อาม ชุติมา” หลังได้ ทนายชื่อดังอย่างทนาย “สงกานต์” และ “นายอัจฉริยะ” ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ผนึกกำลังยื่นมือเข้าช่วยเหลือให้หลุดพ้นจากสัญญาการเป็นนักร้องของค่าย “ไหทองคำ เรคคอร์ด” 


โดยเจ้าตัวมั่นใจว่าจะสามารถฉีกสัญญาที่ทำไว้กับ “นายประจักษ์ชัย” ได้ ส่วนสัญญาอีกหนึ่งฉบับที่ “อาม” อ้างว่าถูกหลอกให้เซ็นกับค่ายนายพล โดยมีระยะเวลา 3 ปีนั้น เจ้าตัวยืนยันคำเดิมว่าเข้าใจว่าเป็นการเซ็นเพื่อออกจากโรงพักเท่านั้น 


ซึ่งกระบวนการหลังจากนี้ทั้งหมดขอไม่พูดอะไร เพราะปล่อยให้เป็นหน้าที่ของผู้ใหญ่ในการดำเนินการแล้ว หลังจากนี้หากทางค่ายต้องการให้จบหรือเรียกตัวไปเพื่อเจรจาก็ต้องมีผู้ใหญ่ทางฝ่ายตนไปด้วย 


และที่ทนายดังให้ข่าวว่า จะดำเนินการกับ “ลำไย ไหทองคำ” ถ้าเอาเพลงผู้สาวขาเลาะที่ “อาม”แต่งไปร้องก็จะเเจ้งจับเหมือนกันนั้น “อาม” เผยว่าให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนก็ยังอยู่ดีถึงแม้ตอนนี้จะห่างกันไปเพราะไม่ได้มีการพูดคุยกันก็ตาม

ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ (27 ต.ค.61) นายประจักษ์ชัยได้โพสต์รูปพร้อมข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า ตั้งทนายบุญถาวร เป็นทนายค่ายไห อย่างเป็นทางการ #วันจันทร์เจอกันศาลทรัพย์สินทางปัญญา…เพื่อรักษากติกา มารยาทของวงการเพลง…  .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

                                                                              ทนายสงกานต์  อัจฉริยะทรัพย์ 

                                                                            นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์

                                                                   นายประจักษ์ชัย  

เข้าชม 39 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม