“เจนี่” เคลียร์แทน “มิกกี้” ย้ำวิวาห์อลังการฝ่ายสามีออกค่าใช้จ่ายทั้งหมด

หลังงานวิวาห์เมื่อวันที่ 19 ต.ค. 61 ก่อนจะบินตรงไปฉลองร่วมกับเพื่อนๆ ปิดโรงแรมที่เกาะฟาน บนหมู่เกาะสมุยเมื่อวันที่ 20 ต.ค. 61 รับรองแขกเกือบร้อยคนที่มาร่วมงานฉลองวิวาห์ของคู่รักข้าวใหม่ปลามัน “เจนี่ – มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” แถมภายในงานยังตกแต่งหรูหรา อลังการ เลยไม่วายมีข่าวเม้าท์ให้แซดว่างานนี้ฝ่ายเจ้าสาวทุ่มเงินจ่ายเองทั้งหมด เพื่อเนรมิตงานให้เป็นดั่งฝัน  ส่วนเจ้าบ่าวกลับไม่ได้ออกซักบาท  เจอข่าวแรงแบบนี้ หนุ่ม “มิกกี้” เคลียร์ให้ฟังชัดว่าเป็นเรื่องของผู้ชายที่ต้องรับผิดชอบเรื่องค่าใช้จ่ายในงานวิวาห์  ก่อนออกปากใช้งบประมาณเยอะเพราะอยากให้งานแต่งออกมาเพอร์เฟ็คที่สุด  ยืนยันว่าแชร์กันออกและพ่อแม่ของตนช่วยดูแลในเรื่องนี้ด้วย แต่ขออุบงบประมาณว่าทุ่มทุนเนรมิตวิวาห์หวานไปเท่าไหร่ 


งานนี้ “เจนี่” โพสต์อินสตาแกรมชี้แจงเรื่องที่มีคนค่าใจว่า  “มีคำถามมากมาย เกี่ยวกับมูลค่างานแต่งในครั้งนี้ เจนขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ในการตอบนะคะ ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าเจนเป็นผู้หญิงที่โชคดีมาก คุณแม่และคุณพ่อของมิกไม่เคยให้เจนออกค่าใช้จ่ายใดๆ เลยตั้งเเต่วินาทีเเรกที่เริ่มงานสำคัญในครั้งนี้ แม้แต่ชุดของงาน ความเป็นสุภาพบุรุษของมิกทำให้เจนไม่เคยได้ออกสตางค์แม้เเต่บาทเดียว ขอขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้ความเมตตาในการจัดงานในครั้งนี้ เพราะเรา 2 คนใช้หัวใจในการจัดงาน ความน่ารักของงานจึงเป็นภาพแห่งความทรงจำ” :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


ดูโพสต์นี้บน Instagram

มีคำถามมากมาย เกี่ยวกับมูลค่างานแต่งในครั้งนี้ เจนขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ในการตอบนะคะ ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าเจนเป็นผู้หญิงที่โชคดีมาก คุณแม่และคุณพ่อของมิกไม่เคยให้เจนออกค่าใช้จ่ายใดๆเลยตั้งเเต่วินาทีเเรกที่เริ่มงานสำคัญในครั้งนี้ แม้แต่ชุดของงาน ความเป็นสุภาพบุรุษของมิกทำให้เจนไม่เคยได้ออกสตางค์แม้เเต่บาทเดียว ขอขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้ความเมตตาในการจัดงานในครั้งนี้ เพราะเรา 2 คนใช้หัวใจในการจัดงาน ความน่ารักของงานจึงเป็นภาพแห่งความทรงจำ 🙂 @mickey.a.np #jmlovechapterone


โพสต์ที่แชร์โดย CEO 911byJT (@janienineeleven) เมื่อ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

#jmlovechapterone 📸 @mhongliostudio #งดฝากร้านนะคะ

โพสต์ที่แชร์โดย CEO 911byJT (@janienineeleven) เมื่อ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

Love portrait 💓 #jmlovechapterone #งดฝากร้านนะคะ

โพสต์ที่แชร์โดย CEO 911byJT (@janienineeleven) เมื่อ

เข้าชม 7 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม