ระทึกไฟไหม้รถนักแสดงซีรี่ย์ “บังเอิญรัก” หนีตายหวุดหวิด

เช้าวันนี้ (25 ต.ค.61) บริเวณถนนลำปาง-เชียงใหม่ (ดอยขุนตาล) เกิดไฟไหม้ตู้กะทันหัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ที่เหลือปลอดภัย โดยมีทีมนักแสดงจากซีรีส์ “บังเอิญรัก Love By Chance Series”  3 คนคือ “สุดยอด-สุรัตน์ เพิ่มพูลสวัสดิ์” , “แซมมี่-ซาแมนท่า เมลานี่ โค้ทส์” , “เบส-วิธวินท์ วีระวิทยานันต์” รวมทั้ง ผู้จัดการ ทีมงาน และคนขับรถ รวมทั้งหมด 6 คน 


โดยนักแสดงทั้ง 3 คน กำลังจะเดินทางไปถ่ายรายการยูทูปของตัวเอง จึงเช่ารถตู้ที่เกิดเหตุไปด้วย ทีมนักแสดงเล่าว่า ขณะเกิดเหตุได้กลิ่นน้ำมันและรถมีอาการกระตุกแล้วดับลง ก่อนไหลไปบริเวณเกาะกลางถนน คนขับเห็นท่าไม่ดี จึงให้ผู้โดยสารลงจากรถก่อน แล้วลองสตาร์ทรถอีกครั้ง แต่เมื่อสตาร์ทรถก็เกิดกลุ่มควันและไฟลุกไหม้ขึ้น จึงรีบออกจากรถแต่ไม่ทันระวัง ทำให้รถบรรทุกที่ขับผ่านมาชนเข้ากับคนขับรถ ได้รับบาดเจ็บสาหัส


หลังจากเหตุการร์สงบพบว่าถนนบริเวณที่เกิดเหตุการจราจรถนนขาขึ้นไปเชียงใหม่มีรถติดยาวเหยียดกว่า 5  กิโลเมตร ด้านสถานีตำรวจ ทางหลวงลำปาง  เตือนประชาชนที่ใช้ถนนเส้นทางดังกล่าวด้วยความระมัดระวัง ซึ่งล่าสุดอยู่ระหว่างเคลียร์เส้นทาง ขาขึ้นไปจังหวัดเชียงใหม่  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 138 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม