“ณเดชน์ – ญาญ่า” หายเหนื่อย ภ.นาคี2 ทำเงินพุ่ง 300 ล้านบาท!

พระนางคู่ขวัญ “ณเดชน์ – ญาญ่า” ควงคู่บุกเซอร์ไพรส์คนดูภาพยนตร์ “นาคี 2” ถึงโรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์รัชโยธิน เผยสุดปลื้มหนังเข้าฉายไม่ถึงสัปดาห์รายได้ทะยานสู่ 300 ล้านบาทแล้ว ดีใจที่คนไทยยังรักและสนับสนุนหนังไทย และหายเหนื่อยแทนทีมงานทุกคน โดยเฉพาะผู้กำกับคนดัง “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” ที่ทุ่มเทกับหนังเรื่องนี้มาก 



ทั้งคู่เผยคงไม่ถึงกับต้องรำแก้บนอะไร เพราะไม่ได้บนไว้ เพียงแค่อธิษฐานขอให้คนดูหนังเยอะๆ เท่านั้น แต่ในวันพรุ่งนี้ (24 ต.ค. 2561) นางเอกสาว “ญาญ่า” ก็มีคิวไปรำบวงสรวงบูชาพญานาค ในงานเทศกาลออกพรรษาบั้งไฟพญานาค ที่จังหวัดหนองคาย ซึ่งเป็นงานที่รับไว้นานแล้ว แต่มาตรงกับช่วงหนังนาคี 2 เข้าฉายพอดี ซึ่งสาวญาญ่ายอมรับว่าตื่นเต้นมาก เพราะไม่ใช่งานถนัด จึงต้องซ้อมอย่างหนัก แต่ก็พยายามเต็มที่ให้งานออกมาดีที่สุด

สาวญาญ่า ยังออกอาการเขิน เมื่อ “TC Candler” ที่จัดทำโพลบุคคลสวย-หล่อระดับโลก  ยกให้นางเอกคนดังเป็นรองแชมป์ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกประจำปี 2018 (Most beautifal Women 2018) รองจากสาว “โจวจื่อวี” สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปแดนกิมจิวง “Twice” และยังสวยแซงนางเอกฮอลลีวู้ด “เอ็มม่า วัตสัน” ที่อยู่ในอันดับ 3 ซึ่งถึงจะปลื้มใจ แต่สาวญาญ่าก็ออกตัวว่าทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเอง และบางคนอาจจะมองความสวยของแต่ละคนไม่เท่ากัน ในขณะที่หนุ่มณเดชน์ที่ยืนให้สัมภาษณ์อยู่ข้างๆ สาวญาญ่าก็ยิ้มเขินๆ 


“TC Candler” ทำหน้าที่เป็นตัวแทนในการนำเสนอจากความเห็นของผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ต ผ่านทางโซเชียล ทั้ง Twitter, Facebook, Instagram, E-mail หรือที่เว็บไซต์ tccandler โดยให้โหวตและรวมรวมออกมาเป็นผลสรุปในที่สุด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 51 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม