ชื่นมื่น “เนม – ป้อ” วิวาห์หวาน โต้สินสอดร้อยล้าน

บรรยากาศชื่นมื่นสุดๆ งานพิธีหมั้นของนักร้องหนุ่ม “เนม ปราการ ไรวา” ทายาท S&P กับเจ้าสาวคนสวย “ป้อ สารชา ฤดีสุนันท์” ที่จัดขึ้นช่วงเช้าวันนี้ที่โรงแรมปาร์คนายเลิศ ท่ามกลางสักขีพยานรัก ทั้งครอบครัวของสองฝ่าย รวมถึงเพื่อนพ้องนอกวงการและในวงการ อาทิ นาฑี โอสถานุเคราะห์, “นต” ปณต คุณประเสริฐ, “ไปรท์” คมฆเดช แสงวัฒนาโรจน์, แอริน ยุกตะทัต


“เนม” และ “ป้อ” เปิดตัวคบหาดูใจกันเป็นเวลา 10 เดือน ก่อนจะมีเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานริมทะเลหัวหินสุดแสนโรแมนติก เมื่อวันที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา ทำเอาฮือฮากันทั้งโซเชียล ก่อนที่เจ้าบ่าวป้ายแดงจะออกมายอมรับว่า กำลังมีข่าวดี 2 ชั้น คือนอกจากเรื่องแต่งงานแล้ว ในขณะนั้นแฟนสาวก็กำลังตั้งท้องได้ 3 เดือน



ล่าสุดในวันนี้ (23 ตุลาคม 2561) เริ่มพิธีสงฆ์ ก่อนจะแห่ขันหมากและสู่ขอเวลาตามฤกษ์ 9 โมง 9 นาที มีพิธีสวมแหวน ตามประเพณีไทย ก่อนเริ่มพิธีแต่งงานแบบจีนโดยการยกน้ำชา เจ้าบ่าวป้ายแดงไม่ขอลงรายละเอียดเรื่องสินสอด บอกแค่ว่าเหมาะสมประมาณหนึ่ง และเป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่เขาคุยกัน ซึ่งคงไม่ถึงร้อยล้าน 

ส่วนหลังจากนี้เนมบอกว่า คงจะออกมาสร้างครอบครัวกับภรรยาสาว เพราะก่อนหน้านี้อยู่บ้านกับพ่อแม่มาตลอด ส่วนเรื่องลูกก็คงต้องหาพี่เลี้ยงมาช่วย ซึ่งตอนนี้ลูกคนแรกในท้อง วัย 4 เดือน ก็ทราบเพศแล้วว่าได้ลูกสาว ผลตรวจสุขภาพออกมาก็แข็งแรงดี ซึ่งเจ้าตัวก็เตรียมความพร้อมในการเป็นคุณพ่อมือใหม่แล้ว 

โดยทั้งคู่จะมีงานฉลองมงคลสมรสในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ ที่โรงแรมสยามแคมปินสกี้ 

เข้าชม 162 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม